Quảng cáo

Thêm dấu hiệu Ronaldo sẽ rời Man Utd ngay trong mùa hè này

Thứ tư, 06/07/2022 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo nhiều khả năng sẽ ra đi trong thời gian sắp tới khi anh tiếp tục vắng mặt trong buổi tập của Man Utd tại Carrington.

Nghe nội dung bài viết

Theo David Ornstein, Ronaldo đã vắng mặt trong buổi tập thứ 2 của Man Utd tại trung tâm Carrington trong ngày hôm nay và rõ ràng hành động này của siêu sao người Bồ Đào Nha trước thềm chuyến du đấu cho thấy anh sẵn sàng cho 1 cuộc ra đi. 

Sau khi mùa giải 2021/2022 kết thúc với thành tích khá thất vọng của Quỷ Đỏ, Ronaldo đã sẵn sàng với mùa giải đầu tiên không được chơi tại Champions League và anh muốn thấy kế hoạch rõ ràng của đội bóng cùng tân HLV Ten Hag trong cuộc "thay máu'' trong mùa giải sắp tới.

Thêm dấu hiệu Ronaldo sẽ rời Man Utd ngay trong mùa hè này 155500
Ronaldo khả năng cao sẽ tìm bến đỗ mới ở mùa hè này

Dù vậy đến thời điểm hiện tại, Man Utd mới chỉ hoàn thành được 2 thương vụ Tyrell Malacia từ Feyenoord và Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do, đó chắc chắn không phải là thương vụ lớn và những thương vụ chủ chốt như De Jong, Antony hay Lisandro Martinez vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Với tình cảnh đó Ronaldo đang muốn rời khỏi đội chủ sân Old Trafford khi nhận thấy đội bóng không có dấu hiệu khởi sắc ở thời gian tới.

Man Utd sẽ có chuyến du đấu tại Thái Lan và Australia vào thứ 6 tuần này và câu hỏi liệu Ronaldo có đi cùng đội hay không vẫn chưa được giải đáp. Việc đã vắng mặt trong 2 buổi tập gần nhất cùng với những thông tin Jorge Mendes đang có những liên hệ với Chelsea hay Bayern Munich khiến cho khả năng tiền đạo 37 tuổi sẽ có lần thứ 2 rời khỏi Nhà hát trở nên lớn hơn.

Thêm dấu hiệu Ronaldo sẽ rời Man Utd ngay trong mùa hè này 155501
Tiền đạo 37 tuổi được cho rằng không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của Man Utd thời điểm hiện tại

Nếu buộc phải chia tay siêu sao người Bồ Đào Nha, Man Utd gần như sẽ đi vào vết xe đổ của Juventus vào mùa hè trước khi phải mất đi chân sút tốt nhất ở mùa giải vừa qua. Ronaldo đã có được 24 bàn thắng trên mọi đấu trường và đứng thứ 3 trong cuộc đua vua phá lưới tại Ngoại hạng Anh. Với việc Cavani đã rời đi, Greenwood vẫn chưa thể trở lại và Rashford, Martial vẫn chưa thể tìm lại chính mình, hàng công sẽ là vấn đề cực kì lớn cho Erik ten Hag trong thời gian tới.

Lukaku đã rời đi cùng với việc Lewandowski nhiều khả năng cũng sẽ tới với Barcelona, việc bổ sung 1 tiền đạo số 9 lúc này với Chelsea và Bayern là cực kì quan trọng và đây có thể sẽ là bến đỗ lý tưởng dành cho Ronaldo nếu như anh ra đi ở mùa hè này.

Mourinho vẫn “lưu luyến” Man Utd dù bị sa thải

Trọng tài chuyên 'thiên vị' trở lại, Man Utd mừng thầm

Năm khoảnh khắc đẹp nhất của các trận El Classico. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Man Utd Chuyển nhượng hè Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT