Quảng cáo

Không còn Ronaldo, đội hình MU vẫn cực chất lượng với nhạc trưởng và đôi cánh trong mơ

Thứ hai, 04/07/2022 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh ngày Ronaldo ra đi không còn xa, MU cần phải nhanh chóng bổ sung thêm nhiều tân binh chất lượng để khỏa lấp chỗ trống mà siêu sao người Bồ để lại.

Nghe nội dung bài viết

Tuần qua, Cristiano Ronaldo đã gây chấn động cho làng bóng đá thế giới khi yêu cầu được rời Man Utd chỉ sau một mùa giải trở về. Siêu sao người Bồ được cho là muốn ra đi để được chơi bóng ở Champions League.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn giữ nguyên lập trường rằng Ronaldo không phải để bán. Mới đây, BLĐ Man Utd đã ra 'tối hậu thư' yêu cầu siêu sao người Bồ phải tham gia chuyến du đấu hè 2022 trước mùa giải, bất chấp tương lai sau đó có ra sao.

Không còn Ronaldo, đội hình MU vẫn cực chất lượng với 4 tân binh trong mơ 155035
Cristiano Ronaldo đòi ra đi vì không muốn phung phí cả một mùa giải để cùng MU dự Europa League

Cristiano Ronaldo kết thúc mùa giải trước với tư cách là cầu thủ ghi bàn số 1 của MU, anh đã có 24 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có 18 bàn ở Ngoại hạng Anh. Do đó, MU sẽ không thể dễ dàng để anh ra đi chỉ sau một mùa giải.

Dẫu vậy, Quỷ đỏ vẫn cần chiêu mộ thêm những tân binh để phục vụ cho quá trình tái thiết dưới thời HLV Erik Ten Hag. Họ cũng sẽ phải tính đến trường hợp không thể thuyết phục Ronaldo ở lại để tìm ra phương án thay thế phù hợp.

Không còn Ronaldo, đội hình MU vẫn cực chất lượng với 4 tân binh trong mơ 155038
Việc Ronaldo muốn ra đi đã gây ra một cơn khủng hoảng tại MU lúc này.

Mới đây, tờ Manchester Evening News đã đưa ra dự đoán đội hình của MU mùa tới mà không có Ronaldo. Trong đó bao gồm cả những tân binh tiềm năng như Tyrell Malacia và Frenkie De Jong, hứa hẹn sẽ thổi làn gió mới vào tập thể Quỷ đỏ.

Ở vị trí thủ môn, David de Gea vẫn sẽ là người trấn giữ nơi khung gỗ của Man Utd. Bộ tứ vệ sẽ bao gồm Harry Maguire, R. Varane, Diogo Dalot và tân binh Malacia đến từ Feyenoord. Việc hậu vệ người Hà Lan cập bến sân Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian và sao trẻ này hứa hẹn sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Luke Shaw cho một suất đá chính ở hành lang trái.

Không còn Ronaldo, đội hình MU vẫn cực chất lượng với 4 tân binh trong mơ 155039
Malacia dự kiến sẽ là tân binh đầu tiên của MU trong mùa hè này.

Khu vực trung tuyến được kỳ vọng sẽ xuất hiện một cặp bài trùng mới đó là Lisandro Martinez và Frenkie De Jong. Tuyển thủ Argentina sẽ hoạt động như tấm lá chắn hỗ trợ đắc lực cho đối tác người Hà Lan thoải mái sáng tạo và kiến thiết lối chơi.

Ngoài ra, Martinez còn có thể đá tốt trung vệ và hậu vệ trái. Điều này sẽ mang lại cho HLV Ten Hag nhiều phương án chiến thuật cho từng tình huống cụ thể. Sự xuất hiện của cặp đôi De Jong - Martinez cũng sẽ tạo điều kiện cho nhạc trưởng Bruno Fernandes có thể chơi gần khung thành và đóng góp nhiều hơn vào bàn thắng.

Không còn Ronaldo, đội hình MU vẫn cực chất lượng với 4 tân binh trong mơ 155041
Bộ đôi hoàn hảo Martinez và De Jong sẽ tăng cường sức mạnh đáng kể cho tuyến giữa của MU

Và cuối cùng là hàng công, Cavani đã rời đi trong khi Ronaldo cũng đang rục rịch rời CLB, đồng nghĩa với việc MU không còn một tiền đạo cắm đẳng cấp nào trong đội hình.

Với những con người hiện tại, Rashford sẽ là ứng cử viên tiềm năng nhất để thay Ronaldo trở thành tiền đạo chủ lực của Quỷ đỏ. Hỗ trợ cho tiền đạo người Anh sẽ là đôi cánh thiên thần Antony và Jadon Sancho.

Không còn Ronaldo, đội hình MU vẫn cực chất lượng với 4 tân binh trong mơ 155045
Sancho và Antony sẽ phối hợp cùng nhau để tạo thành cặp song sát mới ở hai cánh của MU mùa tới

Sơ đồ này hiện tại mới chỉ là những dự đoán của các chuyên gia bóng đá quốc tế trong số 4 tân binh kể trên thì chỉ có thương vụ Malacia là được xác nhận. Hơn nữa, để đội hình này hoạt động một cách nhuần nhuyễn thì còn phải trông chờ vào tài cầm quân của HLV Ten Hag.

Đội hình MU mùa tới khi không có Ronaldo do MEN dự đoán

Không còn Ronaldo, đội hình MU vẫn cực chất lượng với 4 tân binh trong mơ 155043

5 bến đỗ tiềm năng nhất cho Ronaldo nếu rời MU

Ronaldo vội rời MU vì sợ bị Messi soán 'ngôi vua'?

Kỹ thuật cá nhân thượng thừa của Ronaldo (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Ronaldo đội hình MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT