Quảng cáo

Ronaldo vội rời MU vì sợ bị Messi soán 'ngôi vua'?

Thứ hai, 04/07/2022 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được cho là muốn rời Man Utd vì lo sợ sẽ bị Messi vượt mặt ở đấu trường Champions League danh giá.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Ronaldo đang chủ đề thu hút nhiều sự quan của làng bóng đá thế giới khi mà cuối tuần qua, hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận CR7 đã yêu cầu MU để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị thỏa đáng.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến ý định dứt tình với Quỷ đỏ của Ronaldo. Trong đó, lý do lớn nhất chắc chắn là việc đội chủ sân Old Trafford không thể giành quyền tham dự Champions League 2022/23. Tình hình chuyển nhượng ảm đạm của MU cũng khiến CR7 lo ngại về khả năng cạnh tranh danh hiệu trong mùa tới.

Ronaldo vội rời MU vì sợ bị Messi lấy mất 'ngôi vua'? 154869
Tiền đạo 37 tuổi đòi ra đi vì không muốn phung phí cả một mùa giải để cùng MU dự Europa League

Bên cạnh đó, giới chuyên gia còn chỉ ra một lý do khác khiến siêu sao người Bồ quyết rời MU chỉ sau một năm quay về đó là vì anh sợ rằng sẽ bị Messi bắt kịp.

Cụ thể, theo cựu tiền đạo của Chelsea và Celtic, Tony Cascarino, hiện đang là chuyên gia phân tích của talkSPORT, Ronaldo muốn được chơi ở Champions League để bảo vệ kỷ lục ghi bàn của bản thân.

Ronaldo vội rời MU vì sợ bị Messi lấy mất 'ngôi vua'? 154870
Ronaldo không muốn kỷ lục ghi bàn tại Champions League của mình bị Messi xô đổ

"Tôi đoán Lionel Messi có thể là lý do khiến Ronaldo muốn rời Man United. Cristiano đã có 141 bàn thắng ở Champions League còn với Messi là 125. Cậu ấy không muốn giữ vững được vị thế tay săn bàn vĩ đại nhất Champions League mọi thời đại, giải đấu này gắn liền với tên tuổi của Ronaldo.

Ronaldo có cái tôi vô cùng lớn. Điều này lại mang đến thành công cho những đội bóng sở hữu cậu ấy. Cristiano ghi bàn, chinh phục các danh hiệu và trở thành một trong những người vĩ đại nhất của bộ môn này. Nhưng ghi bàn là chưa đủ, bạn cần dẫn dắt đội bóng tới chiến thắng. Nếu không, đó sẽ là một vấn đề lớn." Cascarino chia sẻ với talkSPORT.

Theo The Athletic, Chelsea và Bayern Munich đang theo dõi sát sao tình hình của Ronaldo. Thậm chí có thông tin cho rằng người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes đã liên hệ với đội chủ sân Stamford Bridge vào tuần trước. Napoli cũng được cho là đang chạy đua để ký hợp đồng với CR7.

Ronaldo vội rời MU vì sợ bị Messi lấy mất 'ngôi vua'? 154871
Sau khi tuyên bố muốn rời MU, Ronaldo đã được hàng loạt ông lớn xếp hàng săn đón trong đó nổi bật là Chelsea, Bayern Munich và Napoli.

Tuy nhiên, lập trường của Man United vẫn không thay đổi, họ kiên quyết rằng Ronaldo không phải để bán. Mới đây, BLĐ Quỷ đỏ đã ra 'tối hậu thư' yêu cầu siêu sao người Bồ phải tham gia chuyến du đấu hè 2022 trước mùa giải, bất chấp tương lai sau đó có ra sao.

5 bến đỗ tiềm năng nhất cho Ronaldo nếu rời MU

Ten Hag chốt tương lai Ronaldo, chiêu mộ 'siêu tiền đạo' kế thừa áo số 7

Messi trình diễn kỹ năng chơi bóng hoàn hảo trong màu áo PSG (nguồn: PSG)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Messi MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo