Quảng cáo

HLV Polking 'làm phép', ĐT Thái Lan hưởng lợi thế lớn tại AFF Cup 2022

Thứ hai, 04/07/2022 07:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Polking đã yêu cầu BTC Thai League điều chỉnh lịch thi đấu để ĐT Thái Lan có nhiều thời gian chuẩn bị cho AFF Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Cuối năm 2022 sẽ là thời điểm hợp đồng của HLV Polking với ĐT Thái Lan sẽ kết thúc. Điều này đồng nghĩa, tương lai của vị chiến lược gia người Brazil sẽ được quyết định sau giải AFF Cup. Rõ ràng, ông Polking rất muốn giữ lại chiếc ghế của mình, bởi vậy nhà cầm quân sinh năm 1976 đang có rất nhiều động thái quyết tâm để hướng tới giải vô địch Đông Nam Á. 

Đầu tiên, ông thuyết phục thành công LĐBĐ Thái Lan tạo điều kiện cho mình triệu tập những ngôi sao châu Âu, bên cạnh đó là giảm tải áp lực thành tích thắng thua trong những trận đấu giao hữu. Lần này HLV Polking tiếp tục "làm phép" khi thuyết phục thành công BTC giải VĐQG Thai League điều chỉnh lịch thi đấu để ĐT Thái Lan có thời gian hội quân và chuẩn bị cho AFF Cup. 

Cụ thể, theo truyền thông của xứ chùa vàng đưa tin, HLV Polking đã "đàm phán" thành công với BTC Thai League để giải đấu kết thúc giai đoạn 1 sớm trước 7 ngày. Như vậy, điều này có nghĩa rằng ĐT Thái Lan sẽ có tới gần 20 ngày để chuẩn bị cho AFF Cup thay vì 12 ngày như các giải đấu trước đó. 

HLV Polking 'làm phép', ĐT Thái Lan hưởng lợi thế lớn tại AFF Cup 2022 154801
HLV Polking thuyết phục thành công BTC Thai League điều chỉnh lịch thi đấu để phục vụ AFF Cup

Việc HLV Polking thuyết phục thành công BTC Thai League không khỏi khiến giới mộ điệu nước này bất ngờ. Bởi lẽ còn nhớ tại VCK U23 Châu Á hay SEA Games 31 vừa qua, hàng loạt các đội Thai League đã quyết không nhả người hoặc nhả người sớm cho đội U23 nước này. Bên cạnh đó, việc thay đổi lịch thi đấu cũng bị các đội phản ứng dữ dội và đã không được thông qua.

Như vậy, trước thềm AFF Cup, HLV Polking dường như đã nắm hết các lợi thế lớn dành cho ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, Voi Chiến đã không còn giữ được vị thế của mình như giải đấu năm 2021. Hiện tại các đội tuyển của xứ chùa vàng đang liên tục gây thất vọng ở những giải đấu lớn. Điều này khiến cho NHM của họ tỏ ra vô cùng lo lắng, bởi ĐT Việt Nam đang ngày một gặt hái được thành công và đã sẵn sàng đòi lại ngôi vương AFF Cup. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
AFF Cup HLV Polking ĐT Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT