Quảng cáo

Quang Hải báo tin vui từ Pháp, rộng cửa đá chính cho Pau FC

Thứ hai, 04/07/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải tỏ ra vô cùng hạnh phúc trong thời gian đầu khi chuyển đến đầu quân cho Pau FC.

Nghe nội dung bài viết

Quang Hải đã chính thức chuyển tới Ligue 2 của Pháp và gia nhập Pau FC. Tại sân Nouste Camp, tiền vệ sinh năm 1997 được BHL ưu ái khi trao cho chiếc áo số 19 quen thuộc của mình. Bên cạnh đó, đội bóng miền Tây Nam nước Pháp cũng tạo điều kiện tối đa cho Quang Hải. Được biết, ngôi sao của ĐT Việt Nam sẽ luôn có 1 phiên dịch viên theo sát anh trong từng buổi tập, điều này giúp cho Hải "Con" nhanh chóng hòa nhập cùng các đồng đội. 

Trong những chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của mình, Quang Hải tỏ ra vô cùng hạnh phúc tại Pau FC. Chân sút người Đông Anh cho biết bản thân vẫn đang miệt mài nỗ lực để khẳng định được giá trị chuyên môn: "Nỗ lực trong từng buổi tập", Quang Hải chia sẻ dòng trạng thái trên MXH. Dưới bài viết của tân binh Pau FC, rất nhiều NHM đã đồng loạt gửi tới anh những lời chúc tốt đẹp nhất. Tất cả đều đang chờ đợi ngày Quang Hải ra sân tại nước Pháp.

Có một điểm đáng chú ý rằng, trong hợp đồng của Quang Hải với Pau FC, đội chủ sân Nouste Camp có cam kết sẽ để cho Quang Hải thi đấu thường xuyên, cộng thêm với những tập luyện tích cực của anh trong thời gian gần đây, việc tiền vệ mang áo số 19 được ra sân trong trận đấu đầu tiên của mùa giải là hoàn toàn khả thi. 

Screenshot_42

Về tình hình lực lượng của Pau FC, theo tìm hiểu đội bóng mới của Quang Hải đang thực hiện công cuộc cải tổ đội hình. Đội bóng miền Tây Nam nước Pháp đã để cho hàng loạt các cầu thủ không quan trọng ra đi, thay vào đó là đón chào những nhân tố mới. Đây vừa là một cơ hội nhưng cũng là thách thức không hề nhỏ đối với tân binh như Quang Hải. 

Mùa giải Ligue 2 sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 30/7. Trước đó, từ 8/7 - 23/7, Pau FC sẽ có những trận đấu giao hữu tiền mùa giải. Đây chính là cơ hội để cho Quang Hải sớm tìm được một vị trí trong đội hình của Pau FC. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT