Quảng cáo

NÓNG: Bóng đá Thái Lan gặp biến, HLV trưởng nộp đơn xin từ chức

Thứ năm, 30/06/2022 14:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV Worawut Srimaka của U23 Thái Lan đã quyết định nộp đơn xin từ chức sau chuỗi thành tích kém cỏi của đội bóng này thời gian gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Tại VCK U23 Châu Á 2022 vừa qua, U23 Thái Lan đã không thể vượt qua được vòng bảng và phải về nước từ sớm. Thậm chí, thất bại của người Thái còn trở nên "đau" hơn khi họ phải chứng kiến kình địch U23 Việt Nam lọt vào vòng tứ kết. Điều này đã đi trái lại với những mục tiêu mà Madam Pang và NHM Voi Chiến đề ra ngay từ đầu giải và tất cả những sự chỉ trích bắt đầu được đổ dồn lên HLV Worawut Srimaka. 

Người hâm mộ U23 Thái Lan đã liên tục buông những lời cay đắng tới vị chiến lược gia sinh năm 1971. Thậm chí, đã có nhiều thành phần quá khích còn bôi nhọ ông Worawut Srimaka, dẫn tới nhà cầm quân này phải đâm đơn kiện bảo vệ hình ảnh của mình. Mới đây, do phải chịu quá nhiều áp lực, HLV của U23 Thái Lan đã nộp đơn lên FAT để xin được thôi việc. 

HLV Thái Lan có động thái cứng 'dằn mặt' khán giả-153428
HLV Thái Lan có động thái cứng 'dằn mặt' khán giả-153428

"Trước tiên, tôi muốn cảm ơn tới Madam Pang vì đã cho tôi có được cơ hội dẫn dắt U23 Thái Lan. Thực lòng mà nói tôi luôn tự hào khi được đảm nhận vị trí cao cả này từ vòng loại cho tới VCK U23 Châu Á. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới BHL, các cầu thủ đã luôn kề vai sát cánh cùng tôi. Có lẽ tôi sẽ quay trở về để làm nhiệm vụ tại CLB", HLV Worawut Srimaka chia sẻ. 

Được biết, khi kết thúc công việc cùng U23 Thái Lan, ông Worawut Srimaka sẽ trở về Kasetsart FC để dẫn dắt đội bóng này tham dự Thai League 2. Đây được giá là một vị trí bớt áp lực hơn đối với nhà cầm quân tới từ Songkhla. 

Trước khi HLV Worawut Srimaka đưa ra quyết định nghỉ việc, niềm tin của BLĐ và NHM xứ chùa vàng đối với ông đã vô cùng lung lay. Đỉnh điểm là tại SEA Games 31, thay vì để ông Worawut Srimaka làm đúng nhiệm vụ cùng đội U23 Thái Lan, Madam Pang lại quyết định để cho HLV Polking dẫn dắt. Nhưng cuối cùng người Thái vẫn phải chịu gục ngã trước U23 Việt Nam ở trận chung kết. Tại giải U23 Châu Á vừa qua, U23 Thái Lan suýt chút nữa cũng phải ôm hận trước U23 Việt Nam. 

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Thái Lan Worawut Srimaka U23 Thái Lan HLV Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT