Quảng cáo

Tin MU mới nhất 4/7: Man Utd có động thái đầu tiên khi Ronaldo muốn đi

Thứ hai, 04/07/2022 08:41 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd có động thái đầu tiên khi Ronaldo muốn đi; Hôm nay Malacia kiểm tra y tế; Rashford phấn khích dưới thời Erik ten Hag... là những tin MU mới nhất hôm nay 4/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Man Utd có động thái đầu tiên khi Ronaldo muốn đi

Cristiano Ronaldo được cho là đã bày tỏ ý định chia tay Man Utd vào hè này, anh đang dần thất vọng bởi phong độ đội bóng đi xuống như đến hiện tại vẫn chưa có động thái trên thị trường chuyển nhượng nhằm tăng cường đội hình.

Trước thông tin trên, tờ Mirror tiết lộ hé lộ độc quyền rằng, ban lãnh đạo Man Utd đã có động thái đầu tiên về tương lai của Ronaldo. Theo đó, họ vẫn yêu cầu siêu sao người Bồ Đào Nha buộc phải tham gia du đấu hè 2022 trước mùa giải, bất chấp tương lai sau đó có ra sao.

Lịch thi đấu của Man Utd giao hữu hè 2022

ronaldo-dudau
Bất chấp Ronaldo muốn ra đi, BLĐ Man Utd vẫn yêu cầu anh phải tham dự du đấu hè 2022. Ảnh: Getty

Hôm nay Malacia kiểm tra y tế

Giới thạo tin tại Anh cho biết, trong ngày hôm nay 4/7, Tyrell Malacia sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng với Man Utd. Tyrell Malacia năm nay 22 tuổi, anh đã đạt thỏa thuận gia nhập Quỷ đỏ từ Feyenoord, mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 13 triệu bảng và có thể tăng thêm.

Tyrell-Malacia
Tyrell Malacia dự kiến kiểm tra y tế trong hôm nay trước khi ký hợp đồng với MU. Ảnh: Internet

Rashford phấn khích dưới thời Erik ten Hag

Chia sẻ sau những buổi tập đầu tiên tại Man Utd dưới thời Erik ten Hag, tiền đạo Marcus Rashford cho biết: "Chúng tôi có được cảm giác phấn khích và những tiếng cổ vũ bao quanh sân tập, đây là điều tích cực trước mùa giải mới. Tôi thấy mình đã sẵn sàng và tập trung toàn bộ, thật vui khi biết sắp bước vào trận đấu đầu tiên và có 6 tuần tập luyện trước đó".

1_Marcus-Rashford
Marcus Rashford háo hức và phấn khích tập luyện và thi đấu dưới thời Erik ten Hag. Ảnh: Getty

De Jong tìm nhà tại Manchester

Theo Mirror đưa tin, De Jong gần như sẽ rời Barca để tới Man Utd vào hè này, vì vậy anh được cho là đang tìm nhà tại Manchester. Theo đó, căn hộ sinh thái trị giá 3,5 triệu bảng của cựu HLV MU - ông Solskjaer đang được De Jong chú ý tới. Tờ Mirror cũng tiết lộ thêm, hiện tân binh của của Man City là Erling Haaland cũng đang để ý đến căn biệt tự nêu trên.

frenkie-de-jong-519
De Jong đang săn nhà tại Manchester, chuẩn bị gia nhập MU? Ảnh: Getty

Erik ten Hag 3 ngày mặc một bộ quần áo

Cánh săn ảnh đã lưu giữ được những hình ảnh cho thấy HLV Erik ten Hag 3 ngày liên tiếp mặc một bộ trang phục, đó là các ngày thứ 4, thứ 5 và thứ 6 tuần vừa qua. Đó có thể là một trong những cách nhà cầm quân người Hà Lan gây ấn tượng, ông mặc bộ trang phục trắng trong 3 ngày liên tiếp nhưng vẫn sạch long lanh.

ten-hag-trang-phuc
Hình ảnh cho thấy 3 ngày liên tiếp HLV Erik ten Hag mặc 1 bộ trang phục. Ảnh: Thesun

Ten Hag chốt tương lai Ronaldo, chiêu mộ 'siêu tiền đạo' kế thừa áo số 7

Quang Hải sáng cửa đá chính tại Pau FC, MU ra 'tối hậu thư' cho Ronaldo

Mọi bàn thắng của Ronaldo ghi được vào lưới Inter Milan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
tin mu man utd quỷ đỏ old trafford chuyển nhượng mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT