Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU công bố tân binh đầu tiên, khởi đầu của kỷ nguyên Ten Hag

Thứ ba, 05/07/2022 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít phút, CLB Man Utd đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên của kỳ chuyển nhượng hè mang tên Tyrell Malacia.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây Man Utd đã ra thông báo chính thức trên trang chủ CLB về việc chiêu mộ thành công hậu vệ Tyrell Malacia từ Feyenoord. Chân chạy người Hà Lan gia nhập đội chủ sân Old Trafford theo một bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro kèm 2 triệu phụ phí, có thời hạn tới tháng 6 năm 2026, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

CHÍNH THỨC: MU công bố tân binh đầu tiên, khởi đầu của kỷ nguyên Ten Hag 155489
Tyrell Malacia chính thức trở thành cầu thủ của Manchester United

Tyrell Malacia là bản hợp đồng đầu tiên của kỷ nguyên HLV Ten Hag tại Manchester United. Phát biểu trong ngày gia nhập CLB mới, Malacia bày tỏ niềm vinh dự khi được khoác áo một trong những CLB giàu truyền thống nhất nước Anh và thế giới.

“Thật là một cảm giác tuyệt vời khi được gia nhập Manchester United. Đây sẽ là một trang sử mới với tôi, một giải đấu mới với các đồng đội mới và một huấn luyện viên vĩ đại [Erik ten Hag] dẫn dắt chúng tôi.

CHÍNH THỨC: MU công bố tân binh đầu tiên, khởi đầu của kỷ nguyên Ten Hag 155495
Tyrell Malacia là bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd dưới thời tân HLV Erik ten Hag

Dù biết rằng mình vẫn còn trẻ và sẽ tiếp tục phát triển, nhưng tôi có thể hứa với các cổ động viên United rằng tôi luôn cống hiến hết mình trên sân mỗi khi khoác lên mình chiếc áo đỏ. Tôi sẽ luôn biết ơn Feyenoord vì tất cả những gì họ đã dành cho tôi và gia đình tôi.

Hiện tại, tôi đã sẵn sàng để tập trung vào tương lai với United, và giúp câu lạc bộ mới của tôi đạt được thành công”. Malacia quyết tâm giành vinh quang cùng Quỷ đỏ.

Hậu vệ người Hà Lan đã có 136 lần ra sân trong sự nghiệp cho Feyenoord và đã đại diện cho đất nước của mình ở mọi cấp độ từ U16 đến ĐTQG, với 5 lần ra sân ở đấu trường quốc tế.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Lịch thi đấu của Man Utd giao hữu hè 2022

MU tập luyện buổi đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV Ten Hag (nguồn: Youtube)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
MU Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT