Quảng cáo

Tân thuyền trưởng PSG phán quyết Neymar, 'nắn gân' Messi-Mbappe

Thứ tư, 06/07/2022 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi HLV Christophe Galtier được bổ nhiệm tại PSG, nhà cầm quân người Pháp đã đưa ra những quyết sách liên quan tới tương lai của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Nghe nội dung bài viết

Chiều tối ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam), HLV Christophe Galtier đã chính thức được bổ nhiệm thành tân thuyền trưởng của PSG. Song song với đó, người tiền nhiệm của ông này là Mauricio Pochettino cuối cùng cũng đã nhận trát sa thải sau 18 tháng cầm quyền. 

Tân thuyền trưởng PSG phán quyết Neymar, 'nắn gân' Messi-Mbappe 155563
Pochettino đã chính thức rời PSG để nhường chỗ cho HLV Christophe Galtier. Ảnh: internet

Ngay sau khi danh chính ngôn thuận ngồi lên chiếc "ghế nóng" của sân Parc de Princes, ông Galtier được cho là đã có những quyết định vô cùng quan trọng liên quan tới tương lai của PSG. Đặc biệt, chiến lược gia người Pháp cũng không quên "nắn gân" những siêu sao của đội bóng này. 

Trong buổi họp báo công bố tân HLV, khi được hỏi về việc có sợ quản lý phòng thay đồ với toàn ngôi sao như Messi-Neymar-Mbappe của đội bóng thành Paris hay không, nhà cầm quân 55 tuổi cho hay:

"Tôi từng làm việc với những cái tôi rất lớn nên chẳng có gì khiến tôi phải suy nghĩ cả. Họ (các siêu sao của PSG) đều là những cầu thủ muốn giành chiến thắng. Dù vậy, chúng ta cần phản áp đặt quan điểm của mình lên họ."

Tân thuyền trưởng PSG phán quyết Neymar, 'nắn gân' Messi-Mbappe 155562
Tân thuyền trưởng PSG khẳng định mình sẵn sàng "thẳng tay" dẹp bỏ những cái tôi lớn trong phòng thay đồ. Ảnh: internet

"Tuy nhiên, tôi cũng sẽ đặc biệt chú ý, quan sát và không có bất kỳ sự thỏa hiệp nào. Tôi tin rằng BLĐ đội bóng sẽ giúp đỡ và ủng hộ tôi trong việc đưa ra các hình phạt cần thiết với những cá nhân không tuân thủ quy tắc của toàn đội". - Tân HLV PSG "bóng gió" việc sẵn sàng thẳng tay với Messi-Neymar-Mbappe. 

Theo các nguồn tin quốc tế, ông Christophe Galtier cũng đã đưa ra phán quyết với tương lai của Neymar. Ông này muốn giữ siêu sao người Brazil ở lại sân Công viên các Hoàng tử và tin rằng tiền đạo 30 tuổi sẽ tiếp tục tỏa sáng trong màu áo PSG.

Tân thuyền trưởng PSG phán quyết Neymar, 'nắn gân' Messi-Mbappe 155564
Neymar được nhà cầm quân 55 tuổi người Pháp "bật đèn xanh" cho tương lai ở sân Công viên các Hoàng tử. Ảnh: internet

Trong quá khứ, HLV Galtier chưa từng dẫn dắt một đội bóng lớn nào. HLV người Pháp chỉ mới dẫn dắt 3 CLB không quá nổi tiếng là St.Etienne, Lille và Nice tại Ligue 1. Tuy nhiên, danh tiếng của nhà cầm quân 55 tuổi tại xứ lục lăng là khá lớn khi ông đã giúp các đội bóng trung bình-yếu vươn tầm.

Tin chuyển nhượng 6/7: Vừa tới PSG, tân HLV lập tức làm rõ tương lai Neymar

Siêu sao cập bến Chelsea, HLV Thomas Tuchel lập tức 'đâm đơn' từ chức

HLV Christophe Galtier lần đầu góp mặt trong buổi tập của PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
PSG Christophe Galtier Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT