Quảng cáo

Tin bóng đá 6/7: Quang Hải đặt dấu ấn tại Pau FC; PSG chính thức có HLV mới

Thứ tư, 06/07/2022 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải ghi dấu ấn đầu tiên tại Pau FC hay PSG chính thức có HLV mới là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 6/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 6/7

Quang Hải gây ấn tượng tại Pau FC

Sau tròn 1 tuần gia nhập Pau FC, Quang Hải đang cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng và có phần ấn tượng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong buổi tập mới nhất. Không những vậy, tuyển thủ Việt Nam còn chủ động trau dồi thêm ngoại ngữ sau mỗi buổi tập. Sự nỗ lực và thái độ cầu tiến của tiền vệ 25 tuổi hứa hẹn mang đến cơ hội thi đấu tại đội bóng miền nam nước Pháp.

quang-hai
Nguyễn Quang Hải gây ấn tượng trong chuyến tập huấn với Pau FC

Sắp tới, Pau FC sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp CLB Saint-Paul Sport (SPS). Đây là một đội bóng bán chuyên và một đối thủ khá "mềm". Do đó, Quang Hải nhiều khả năng sẽ được HLV Didier Tholot sử dụng nhằm đánh giá năng lực sau 1 tuần ăn tập tại Pau FC.

ĐT nữ Việt Nam 'tổn thất nghiêm trọng' trước giải AFF Cup

Trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại AFF Cup nữ gặp đối thủ Campuchia, NHM đã phải đón nhận tin không vui khi trung vệ Chương Thị Kiều của ĐT nữ Việt Nam tái phát chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Tin bóng đá 6/7 155521
Trung vệ Trương Thị Kiều tái phát chấn thương sau trận đấu giao hữu với tuyển nữ Pháp. Ảnh: VFF

Hiện tại, Chương Thị Kiều đang nỗ lực tập luyện và hồi phục để đạt được trạng thái tốt nhất trước khi trở lại thi đấu cùng các đồng đội tại AFF Cup nữ 2022.

Xem chi tiết

U19 Việt Nam sẵn sàng dùng đội dự bị đấu Brunei

Trong buổi tập chiều 5/7, HLV Đinh Thế Nam chú trọng rèn giũa cho lực lượng dự bị của U19 Việt Nam để sẵn sàng thi đấu cho trận gặp U19 Brunei ở lượt trận thứ ba, 17h00 ngày 6/7.

Cũng dễ hiểu khi đây là đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng. Sau 2 trận, U19 Brunei toàn thua, thủng lưới đến 14 bàn và chưa ghi được bàn nào. Ngoài ra, HLV Đinh Thế Nam muốn trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị ra sân để tích lũy kinh nghiệm chuyên môn, nâng cao bản lĩnh quốc tế cũng như đảm bảo thể lực cho toàn đội trước mật độ 2 ngày/trận.

Tin bóng đá 6/7 155526
Thầy trò HLV Đinh Thế Nam có tinh thần rất thoải mái trước trận gặp Brunei

PSG chính thức có HLV mới

Tối qua, CLB PSG đã ra thông báo chấm dứt hợp đồng với Mauricio Pochettino chỉ sau 18 tháng hợp tác và bổ nhiệm Christophe Galtier làm HLV mới của đội bóng. Chiến lược gia người Pháp sẽ ký hợp đồng có thời hạn 2 mùa giải đến ngày 30 tháng 6 năm 2024.

Xem chi tiết

Tin bóng đá 6/7 155520
Christophe Galtier được bổ nhiệm làm huấn luyện viên mới của Paris Saint-Germain thay cho Mauricio Pochettino bị sa thải

MU có mảnh ghép đầu tiên dưới thời Erik ten Hag

Cũng trong tối qua, Man Utd thông báo chiêu mộ thành công hậu vệ Tyrell Malacia từ Feyenoord với giá 15 triệu euro kèm 2 triệu phụ phí. Hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6 năm 2026, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

Tin bóng đá 6/7 155522
Tyrell Malacia là bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd dưới thời tân HLV Erik ten Hag

Sao trẻ người Hà Lan là bản hợp đồng đầu tiên của kỷ nguyên HLV Ten Hag tại Man United. Sau Tyrell Malacia, Quỷ đỏ sẽ tập trung vào hoàn tất thương vụ Eriksen, cũng như theo đuổi Frenkie de Jong và Lisandro Martinez.

Xem chi tiết

Haaland có thể rời Man City kể từ năm 2024

Tờ Marca mới đây tiết lộ hợp đồng của Haaland tại Man City có tồn tại không những một mà là hai điều khoản giải phóng. Cụ thể, vào tháng 7/2024, mức phí để chân sút này rời Man City là 200 triệu euro. Đến tháng 7/2025, con số này chỉ còn 175 triệu euro.

Tin bóng đá 6/7: Quang 155540
Haaland khi ra mắt trong màu áo Man City. Ảnh: AFP

Như vậy, khả năng các ông lớn khác, nổi bật là Real Madrid chiêu mộ Haaland trong năm 2024 hoàn toàn khả thi. Bởi trước đó, họ được cho là sẽ trở lại với chân sút người Na Uy sau khi Karim Benzema hết hợp đồng.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Lịch thi đấu của Man Utd giao hữu hè 2022

MU tập luyện buổi đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV Ten Hag (nguồn: Youtube)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Quang Hải U19 Việt Nam ĐT nữ Việt Nam PSG Galtier MU Haaland Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT