Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam đón nhận 'tổn thất nghiêm trọng' tại giải AFF Cup

Thứ ba, 05/07/2022 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Chương Thị Kiều của ĐT nữ Việt Nam bị tái phát chấn thương ở ngay trước thềm trận ra quân tại giải AFF Cup.

Nghe nội dung bài viết

Sau chuyến du đấu tại Pháp, ĐT nữ Việt Nam đã trở lại Đông Nam Á để có những sự chuẩn bị cho giải AFF Cup. Chiều 5/7, ĐT nữ Việt Nam bước vào buổi tập tại SVĐ Rizal Mimorial. Đây là địa điểm không hề xa lạ đối với thầy trò HLV Mai Đức Chung, bởi hai trận chung kết bóng đá nam và nữ tại SEA Games 30 năm 2019 từng được tổ chức trên SVĐ này.

Trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại AFF Cup nữ gặp đối thủ Campuchia, NHM đã phải đón nhận tin không vui khi trung vệ Chương Thị Kiều của ĐT nữ Việt Nam tái phát chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân. Chia sẻ trước khi bước vào buổi tập, Chương Thị Kiều thể hiện quyết tâm cùng các đồng đội tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường khu vực.

“Chuyến tập huấn ở Pháp giúp Kiều học hỏi được rất nhiều từ đội bạn, về cả sức mạnh, kỹ thuật. Kiều cũng mong muốn có thể rèn luyện thêm nhiều điều mình đã học được trong chuyến đi vừa qua. Đối với Kiều thì đội nào cũng mạnh. Kiều rất tôn trọng đội bạn và sẽ cố gắng hết sức để thi đấu. Kiều mong muốn đội có thể tạo được ấn tượng tốt tại giải đấu năm nay và giành được kết quả tốt như tại SEA Games năm 2019

Hiện tại về sức khỏe của mình, vị trí chấn thương vẫn sưng, vì thế hiện tại Kiều đang nghỉ để hồi phục lại. Kiều hi vọng chấn thương sẽ nhanh khỏi để quay trở lại thi đấu”, trung vệ của ĐT nữ Việt Nam chia sẻ. 

ĐT nữ Việt Nam đón nhận 'tổn thất nghiêm trọng' tại giải AFF Cup 155486

Ngoài vị trí của trung vệ Chương Thị Kiều, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung vẫn sẽ có được lực lượng mạnh nhất. Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên vào lúc 19h00 (giờ địa phương) ngày 7/7 gặp đội tuyển nữ Campuchia trên SVĐ Binan (Laguna, Philippines).

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
ĐT nữ Việt Nam AFF Cup nữ Chương Thị Kiều
Xem thêm
TIN NỔI BẬT