Quảng cáo

Ronaldo muốn đi, Man Utd nhận lời khuyên hợp tình hợp lý

Thứ tư, 06/07/2022 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Trước những thông tin Cristiano Ronaldo muốn rời MU và có thể sang Chelsea, mới đây cựu ngôi sao của The Blues - Jimmy Floyd Hasselbaink đã lên tiếng đưa ra một lời khuyên.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Man Utd đang là chủ đề bàn luận trên mọi mặt báo, vụ việc nóng lên kể từ khi người đại diện của anh thông báo tới BLĐ Quỷ đỏ về mong muốn rời Old Trafford của thân chủ. Để thể hiện mong muốn của mình, siêu sao người Bồ Đào Nha đã không hội quân trong 2 buổi tập gần nhất, anh lấy lý do 'việc gia đình'.

ronaldo-luong
Ronaldo đã liên tiếp vắng mặt ở các buổi tập của Man Utd, anh lấy lý do việc gia đình. Ảnh: Getty

Ngay lập tức Chelsea được nhắc tới là điểm dừng chân sáng giá nhất dành cho Ronaldo, đội bóng mới đổi chủ và dưới triều đại Todd Boehly, The Blues hứa hẹn nhiều đổi mới nhằm tăng cường sức mạnh để cạnh tranh mọi danh hiệu từ quốc nội cho tới châu Âu mùa giải tới. Cập bến Chelsea, Ronaldo cũng được thỏa mãn mong muốn tiếp tục chơi bóng tại đấu trường Champions League cũng như cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Chưa biết tương lai của Cristiano Ronaldo ra sao, nhưng mới đây cựu ngôi sao The Blues - Jimmy Floyd Hasselbaink đã đưa ra lời khuyên được cho là hợp tình hợp lý cho Man Utd và cả phía siêu sao Bồ Đào Nha. Ông cho biết: "Bạn sẽ không muốn sở hữu cầu thủ không hạnh phúc trong đội hình, đặc biệt là cầu thủ đó tầm cỡ như Ronaldo. Nếu bạn muốn làm việc với Ronaldo, bạn phải xây dựng đội bóng với các vệ tinh xung quanh anh ấy.

Jimmy-Floyd-Hasselbaink
Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng Man Utd nên bán Ronaldo nếu anh muốn ra đi, qua đó sử dụng tiền chuyển nhượng mua sắm và tiết kiệm được quỹ lương. Ảnh: Getty

Nhưng nếu anh ấy không hài lòng [muốn ra đi], với số tiền bạn trả cho anh ấy, bạn có thể sử dụng nó cho một số cầu thủ khác hoặc tăng cường đội hình. Đội bóng có thể không tìm được người thay thế anh ấy, nhưng bạn có thể làm cho đội tốt hơn ở những vị trí khác.

Vì vậy tôi nghĩ nếu Ronaldo muốn đi, hãy để anh ấy đi. Ronaldo đang ở độ tuổi có thể chỉ chơi 1 năm nữa ở Champions League, vì vậy hãy cố gắng thu về một khoản tiền từ việc bán anh ấy để có thêm kinh phí xây dựng đội hình".

erik-ten-hag-ronaldo
Ronaldo đang là cầu thủ nhận lương cao hàng đầu tại Man Utd. Ảnh: Getty

Có thể thấy Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng Man Utd nên bán Ronaldo trong hè này khi anh muốn đi, từ đó Quỷ đỏ sẽ giải tỏa được áp lực lương bổng và có thêm kinh phí để đầu tư cho các thương vụ chuyển nhượng.

Ronaldo đã vắng mặt trong 2 buổi tập gần nhất cùng Man Utd, tân HLV Erik ten Hag được cho là chưa thể có cuộc nói chuyện với anh để trao đổi những vấn đề liên quan.

MU tính tái hợp 'cái bóng của Ronaldo', nhưng đang gặp khó vì Tottenham

Động thái lạ của thủ quân Barca có thể khiến MU 'bể kèo' mua De Jong

MU tập luyện buổi đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV Ten Hag (nguồn: Youtube)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Cristiano Ronaldo Man Utd chuyển nhượng MU Quỷ đỏ Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT