Quảng cáo

Man Utd gặp khó trước tương lai của Ronaldo

Thứ năm, 07/07/2022 22:33 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang là dấu hỏi cực lớn vào thời điểm này. Tất nhiên với sự mập mờ đó, Man Utd đang là phía bất lợi nhiều nhất giống như cái cách Juventus đã gặp phải ở mùa hè năm ngoái.

Nghe nội dung bài viết

Ở mùa giải trước, Man Utd đã chơi cực kì tệ hại khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 và phải chấp nhận chơi tại Europa League mùa tới. Mùa giải trắng tay thứ 5 liên tiếp của Quỷ Đỏ và thực sự đây là thời điểm "đen tối" nhất sau khi Sir Alex nghỉ hưu khi có quá nhiều vấn đề từ cầu thủ, HLV đến BLĐ đội bóng.

Dù vậy vẫn có điểm sáng trong 1 tập thể rệu rã, đó chính là Ronaldo - người trở về mái nhà xưa sau hơn 12 năm. 23 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 17 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh và cán đích ở vị trí thứ 3 trong cuộc đua phá lưới. Trong mùa giải mà Cavani liên tục chấn thương, Greenwood bị đình chỉ thi đấu, Sancho Rashford Martial chưa thể tìm lại được chính mình thì Ronaldo vẫn cho thấy đẳng cấp săn bàn của mình dù cho đã 37 tuổi và phải chơi ở môi trường bóng đá Anh khắc nghiệt.

Ronaldo nhiều khả năng sẽ ra đi mùa hè này
Ronaldo được cho rằng không hài lòng với cách chuyển nhượng của BLĐ Man Utd

Dù vậy nhiều khả năng Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ có lần thứ 2 chia tay với siêu sao người Bồ Đào Nha khi anh đã vắng mặt ở 3 buổi tập gần nhất tại Carrington. Anh được cho rằng không hài lòng với BLĐ khi quá chậm trễ trong khâu chuyển nhượng và người đại diện Jorge Mendes đã có những động thái tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Nếu Ronaldo ra đi, Man Utd sẽ mất 1 tiền đạo đã cung cấp cho họ hơn 20 bàn thắng trên mọi đấu trường, điều mà rất ít cầu thủ làm được sau kỷ nguyên của Sir Alex.

Thương vụ Antony vẫn chưa có tiến triển đồng thời Cavani và Lingard đã rời CLB, hàng công sẽ là vấn đề rất lớn cho Erik Ten Hag trước khi bước vào mùa giải mới khi chỉ còn lại Sancho, Rashford và Martial. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa Ngoại hạng Anh sẽ khởi tranh và Man Utd đang "chơi vơi" trước tương lai của Ronaldo, họ sẽ không có nhiều thời gian để tìm kiếm những cái tên thay thế nếu buộc phải chia tay tiền đạo 37 tuổi.

Sẽ là vấn đề lớn với Man Utd nếu Ronaldo ra đi 156010
Erik Ten Hag gặp khó khăn trong việc cải tổ Man Utd ngay trong mùa hè này

Có thể thấy Quỷ Đỏ đang khá giống hoàn cảnh của Juventus mùa giải trước khi Ronaldo rời đi trong thời điểm nhạy cảm và khiến cho đại diện của Serie A không kịp xoay sở. Chắc chắn Erik ten Hag sẽ cần giải quyết triệt để tương lai của Ronaldo trong vài ngày tới để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào mùa giải mới.

Giữa cơn bão dư luận, huyền thoại MU ủng hộ Cristiano Ronaldo ra đi

Chuyển nhượng MU 7/7: Ten Hag sắp đón 'tiền đạo trong mơ', De Jong báo tin vui

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Man Utd Ronaldo Erik Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT