Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 7/7: Mbappe phán quyết Neymar, Ronaldo cùng Sterling tới Chelsea?

Thứ năm, 07/07/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Mbappe đã can thiệp vào tương lai của Neymar ở PSG hay Ronaldo và Sterling đang trên đường tới Chelsea là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 7/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 7/7

Mbappe muốn Neymar rời PSG

Sau khi tân HLV Christophe Galtier cập bến sân Công viên các Hoàng tử, nhà cầm quân người Pháp đã bảo vệ tương lai của Neymar. Những tưởng lùm xùm về vụ việc này sẽ ngã ngũ ở đó thì "tử thần" của PSG ở thời điểm này đã lộ diện - Mbappe. 

Tin chuyển nhượng tối 7/7: Mbappe phán quyết Neymar, Ronaldo cùng Sterling tới Chelsea? 155954
Tương lai bất ổn của Neymar hiện chưa có lời giải đáp nhưng hành động của Mbappe đã khiến Messi cực kỳ phẫn nộ. Ảnh: internet

Cụ thể, theo tờ Mundo Deportivo, siêu sao người Pháp không đồng ý cho Neymar tiếp tục khoác áo PSG ở mùa tới. Mâu thuẫn của Mbappe với cựu sao Barca được cho là bởi trái ngược nhau về lối sống. Sau khi gia hạn với Le Parisien tới năm 2025, Mbappe đang được quyền can thiệp vào công tác chuyển nhượng của PSG.

Chelsea mua cả Sterling và Ronaldo

Ngày hôm nay, tất cả các mặt báo từ nước Anh đều đồng loạt khẳng định tiền đạo Raheem Sterling đã đồng ý gia nhập Chelsea. Tuyển thủ Tam Sư sẽ nhận mức lương 300.000 bảng/tuần - Cao nhất sân Stamford Bridge. Theo dự kiến, Sterling sẽ đến trụ sở của Chelsea để kiểm tra y tế trong vòng 24h tới. 

Tin chuyển nhượng tối 7/7: Mbappe phán quyết Neymar, Ronaldo cùng Sterling tới Chelsea? 155955
Nếu như chiêu mộ thành công cặp đôi Sterling-Ronaldo, hàng công mùa tới của Chelsea chắc chắn cực kỳ đáng gờm. Ảnh: internet

Tuy nhiên, The Blues nhiều khả năng cũng sẽ đón thêm một tân binh đình đám nữa ở ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay và đó không ai khác ngoài siêu sao Cristiano Ronaldo. Được biết, Chủ tịch Todd Boehly đang đẩy nhanh thương vụ này bằng cách cho người trực tiếp làm việc với Jorge Mendes - Người đại diện của chân sút 37 tuổi. 

Lý do Barca chưa dám bán De Jong cho MU

Tờ Sport của Tây Ban Nha vừa tiết lộ sự thật gây sốc. Đó là Barcelona chưa dám bán Frenkie De Jong cho MU là vì… vẫn đang nợ lương cầu thủ này dù đã đạt thỏa thuận từ lâu. Nếu để De Jong đến MU, Blaugrana sẽ phải thanh toán tới 27 triệu Euro tiền thù lao còn thiếu cho tiền vệ người Hà Lan.

Tin chuyển nhượng tối 7/7: Mbappe phán quyết Neymar, Ronaldo cùng Sterling tới Chelsea? 155956
Barca buộc phải giữ De Jong lại vì không muốn phải trả số lương mà đội bóng này đang còn nơ. Trước đó, MU và Barca đã đạt thỏa thuận 85 triệu Euro cho thương vụ này. Ảnh: internet

Dortmund đón tân binh thứ 7

Sebastien Haller gia nhập Dortmund theo bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2026. Với mức phí chuyển nhượng 31 triệu euro, Haller trở thành tiền đạo cắm đắt nhất lịch sử CLB cùng Ruhr. Anh còn là tân binh thứ 7 cập bến Signal Iduna Park trong hè này sau Karim Adeyemi, Nico Schlotterbeck, Salih Ozcan, Niklas Sule, Marcel Lotka và Alexander Meyer.

Tin chuyển nhượng tối 7/7: Mbappe phán quyết Neymar, Ronaldo cùng Sterling tới Chelsea? 155957
Dortmund đang cực kỳ hy vọng tân binh tiền đạo mới chuyển tới từ Ajax có thể khỏa lấp khoảng trống mà Erling Haaland để lại. Ảnh: internet

Kalidou Koulibaly được nhiều ông lớn săn đón

Theo Gianluca Di Marzio, Barcelona, ​​Chelsea và Juventus đều đang để mắt đến trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli. Tuy nhiên, Juventus khó cạnh tranh được do hậu vệ người Senegal muốn rời Italia nếu anh quyết định chia tay đội chủ sân Diego Armando Maradona.

Tin chuyển nhượng tối 7/7: Mbappe phán quyết Neymar, Ronaldo cùng Sterling tới Chelsea? 155958
Koulibaly năm nay đã 31 tuổi và chỉ có giá còn khoảng hơn 30 triệu Euro. Nên nhớ, Napoli đã từng "hét giá" trung vệ người Senegal hơn 100 triệu Euro cách đây nhiều năm. Ảnh: internet

Tin bóng đá 7/7: Việt Nam có thể làm chủ nhà World Cup; Chelsea chốt tân binh lương khủng

Chuyển nhượng MU 7/7: Ten Hag sắp đón 'tiền đạo trong mơ', De Jong báo tin vui

Hành trình tuyệt diệu của Eriksen ở Premier League. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Neymar Ronaldo Sterling Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT