Playfly Esports đặt mục tiêu cách mạng hóa thể thao điện tử ở các trường đại học và trung học

Thứ năm, 07/07/2022 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành Playfly Esports, Rob Johnson, đã nói chuyện với Dexerto về các kế hoạch thể thao điện tử của công ty và cách họ muốn mang lại sự bền vững cho tương lai.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 15 tháng 6, Playfly Sports, một công ty tiếp thị thể thao, truyền thông và công nghệ, đã thông báo rằng công ty con chuyên thể thao điện tử cấp trường  của họ, CSL Esports, đã trở thành một bộ phận mới trong công ty, được đổi tên thành Playfly Esports.

Nó sẽ tập trung vào việc tạo ra "cơ hội thúc đẩy doanh thu" cho các thương hiệu trong lĩnh vực thể thao điện tử và bản thân các tổ chức thể thao điện tử trên các đội nghiệp dư, đại học và trung học, theo thông cáo này.

Trong một cuộc phỏng vấn với Dexerto, Rob Johnson đã nói về động thái này của công ty là một sự thúc đẩy để giúp mang lại sự ổn định hơn cho ngành công nghiệp thể thao điện tử.

Cách Playfly Esports đặt mục tiêu cách mạng hóa thể thao điện tử ở các trường đại học và trung học 155608

Vào năm 2022, nhiều tổ chức thể thao điện tử vẫn dựa vào tài trợ và vốn đầu tư để tiếp tục hoạt động. Vào năm 2021, Newzoo dự đoán rằng 75% tổng doanh thu thị trường của ngành thể thao điện tử trong năm đó sẽ đến từ quyền truyền thông và tài trợ.

11657077232.png

Johnson nói: “Nhiều tổ chức, cho dù họ là EDU [giáo dục], nghiệp dư hay chuyên nghiệp, đang thực sự gặp khó khăn trong việc bán hàng. Và chúng tôi nhận thấy đây là một vấn đề khi chúng tôi nói chuyện ngày càng nhiều với những người đang không ngừng quyên tiền, và đặc biệt là trong bầu không khí này. Nó sẽ không bền vững. Vì vậy, làm thế nào chúng tôi có thể giúp xây dựng chi nhánh tài trợ bằng cách sử dụng những gì chúng tôi có?”

Câu trả lời dường như đang mở rộng những gì Playfly đã làm trong cộng đồng thể thao điện tử. Công ty đang điều hành CSL Esports và WorldGaming Network và cộng tác với Hiệp hội Thể thao điện tử sinh viên quốc gia và chi nhánh Bắc Mỹ của giải đấu sinh viên, NACE Starleague.

Playfly Esports đã công bố một loạt các sáng kiến khác nhau, tất cả đều tập trung vào việc hỗ trợ các tổ chức thể thao điện tử nghiệp dư, các trường cao đẳng, đại học và trung học với việc hợp tác tiếp thị thương hiệu, nội dung và truyền thông.

Bản thân Playfly đã có nhiều năm kinh nghiệm làm điều tương tự với các môn thể thao truyền thống: Nó đã làm việc với NBA, NFL và MLB, và đã mua lại nhiều công ty truyền thông trong nhiều năm để phục vụ khách hàng của mình trong lĩnh vực truyền thông.

“Mang những gì chúng tôi đang làm ở Playfly lan rộng khắp mọi nơi, tập trung vào thể thao điện tử, kết nối các thương hiệu trong số 500 thương hiệu trong danh sách Fortune 500 với người hâm mộ thể thao điện tử với cộng đồng - mà chúng tôi có thể phục vụ ở đây,” Johnson nói về việc mở rộng sang thể thao điện tử . “Đó là công việc kinh doanh mới và đó là cách chúng tôi đang cố gắng phát triển”.

Các thương hiệu trong nước và Bắc Mỹ muốn tham gia vào lĩnh vực thể thao điện tử

Theo Johnson, những thương hiệu lớn này đang tìm cách thâm nhập vào lĩnh vực thể thao điện tử. Với Playfly và các mối quan hệ đối tác chưa được công bố cụ thể, giờ đây họ đã có thể làm được.

Giám đốc điều hành Playfly cho biết: “Những gì chúng tôi thấy là trong nước, rất khó để cả các thương hiệu chỉ có ở Hoa Kỳ và các thương hiệu trong khu vực có thể tham gia vào lĩnh vực thể thao điện tử."

Bản thân Playfly Esports sẽ hoạt động như một cơ quan kết nối các đội với các nhà tài trợ và nhà quảng cáo, thu phí cho các dịch vụ của mình. Đối với thể thao điện tử ở trường trung học và đại học, Johnson nói rằng công ty đang cố gắng giúp các tổ chức tạo ra một “xương sống tài chính” và đưa biểu ngữ tài trợ tương đương với giải vô địch cấp tiểu bang đến không gian giáo dục thể thao điện tử non trẻ.

Các đội có thể tìm cách tái đầu tư vào các con đường khác, đặc biệt là các địa điểm truyền thống để người chơi tham gia thi đấu hoặc các sáng kiến thể thao điện tử khác, chẳng hạn như chương trình giảng dạy ở trường. Công ty cũng có thể giúp các trường đảm bảo quỹ cho các dự án đó cũng như hỗ trợ về quyền đặt tên và hình ảnh.

Johnson nói rằng việc thiết lập những giao dịch đó là một chặng đường dài vào lúc này và trước tiên nó đòi hỏi phải thiết lập các hệ thống bền vững về mặt kinh doanh, nhưng với quy mô và kinh nghiệm của Playfly, điều đó không nằm ngoài khả năng.

Cuối cùng, Playfly Esports đang tìm cách trở thành trụ cột trong không gian thể thao điện tử ở cấp độ nghiệp dư, đại học và trung học bằng cách tạo ra các phương thức kinh doanh bền vững cho các tổ chức dựa trên lĩnh vực truyền thông.

21657091415.png

Johnson nói rằng Playfly hy vọng sẽ phân phối và tiếp tục kinh doanh với các tổ chức năm này qua năm khác vì nó mang lại nhiều công ty hơn cho tổ chức.

“Chúng tôi muốn tiếp tục phát triển nỗ lực của mình để thu hút nhiều người hơn trong hệ sinh thái và mạng lưới quảng cáo, để chúng tôi có thể giúp tài trợ và trả lại tiền cho…. Và sau đó đảm bảo rằng chúng tôi tiếp tục phát triển ở đây một cách bền vững, ”Johnson nói.

Tượng đài thời trang Gucci thành lập học viện eSports

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
Playfly Esports
Xem thêm
TIN NỔI BẬT