Axie Infinity công bố bộ ba giải đấu esports trị giá 1 triệu đô la tại AxieCon

Thứ bảy, 02/07/2022 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Axie Infinity, trò chơi NFT phổ biến nhất trên thế giới, đã công bố ba giải đấu esports để tạm biệt Axie: Classic và chào mừng trong Axie: Origin, với tổng giải thưởng trị giá 1 triệu đô la.

Nghe nội dung bài viết

01656726907.png

Với sự phát triển của NFT và công nghệ blockchain, nhiều nhà phát triển trò chơi điện tử đã nhanh chóng tìm cách kết hợp công nghệ này vào trò chơi của họ.

Các nhà phát triển Sky Mavis đã tạo ra một trong những câu chuyện thành công lớn nhất trong trò chơi NFT. Cho đến nay với Axie Infinity đã công bố một chuỗi các giải đấu với giải thưởng lên đến 1 triệu đô la - tất cả sẽ diễn ra trong sự kiện AxieCon ở Barcelona vào tháng 9.

Điều này bao gồm giải vô địch thế giới Axie Classic trị giá 500.000 đô la, nơi 16 người chơi sẽ giành được nó để lên ngôi vô địch. Đây chính xác là những gì sắp xảy ra đối với thể thao điện tử Axie.

Axie Infinity là trò chơi NFT hàng đầu.

Giải đấu Axie Infinity 1 triệu đô la

Với AxieCon diễn ra từ ngày 7 đến 10 tháng 9 tại Barcelona, người chơi đã sẵn sàng chiến đấu để giành lấy vị trí của mình tại sự kiện - và hy vọng sẽ giành được chức vô địch.

Dưới đây là ba giải đấu sẽ diễn ra.

Axie: Classic World Championship - 500K $

Vòng loại của Giải sẽ diễn ra từ ngày 28 tháng 7 đến ngày 21 tháng 8, và được chia thành các khu vực Đông và Tây.

Vào cuối Vòng loại, 16 người chơi sẽ giành được vị trí để thi đấu tại Axie: Classic World Championship ở Barcelona. Axie: Classic World Championship sẽ đóng vai trò như một cuộc tiễn đưa cuối cùng cho Axie Classic khi kỷ nguyên tiếp theo của thể thao điện tử được mở ra thông qua Axie Infinity: Origin.

Axie: Giải đấu Origin BYOD - 400K $

Những giải này sẽ chỉ dành cho người có vé. Axie: Origin BYOD Tournament, sẽ diễn ra trong suốt AxieCon, nơi giành ngôi vị quán quân cho mùa Axie Origin đầu tiên và bao gồm tổng giải thưởng là 400.000 đô la.

The Axie: Origin Stadium Series - 100K $

Axie: Origin Stadium Series nhằm mục đích cung cấp cho người chơi ở mọi cấp độ kỹ năng một nơi để cạnh tranh cho một phần trong tổng giải thưởng 100.000 đô la. Stadium Series sẽ tổ chức một số trận đấu vào các thời điểm cố định trong mỗi ngày của AxieCon, nơi bất kỳ ai tham dự đều có thể thi đấu trong các giải đấu mini kiểu Thụy Sĩ. Những người chơi bất bại hàng ngày sẽ đối mặt với Axie Final Four, bao gồm các nhân viên cấp cao của Sky Mavis.

AxieCon sẽ mang đến môn thể thao điện tử Axie: Origin cho cơ sở người chơi.

Các nhà phát triển tại Sky Mavis rõ ràng là vô cùng hào hứng khi thấy trò chơi của họ được tranh tài bởi những người chơi giỏi nhất trên thế giới.

Andrew ‘Zyori’ Campbell, Trưởng nhóm chương trình Esports & Content Creators tại Sky Mavis cho biết: “Axie: Classic đã mang đến cho chúng tôi 21 mùa chơi trò chơi và cạnh tranh đáng kinh ngạc. Tôi không thể hài lòng hơn khi có thể mang đến cho nó một chuyến đi thích hợp và kỷ niệm hành trình mà chúng tôi đã thực hiện để đến được đây. Như chúng tôi mong đợi, sự ra mắt toàn cầu của Axie: Origin sẽ là một thời điểm quan trọng trong lịch sử của Axie Infinity và là chất xúc tác để chúng tôi đẩy Axie Esports lên một tầm cao mới. Chuỗi sự kiện này phải là sự kết hợp hoàn hảo giữa việc tôn vinh lịch sử Người Mặt Trăng vĩ đại của chúng ta và kỷ niệm sự ra đời của tương lai tươi sáng của chúng ta! ”

Vé cho AxieCon hiện có sẵn thông qua trang web Axie Infinity.

Adrd chiến thắng giải Axie Infinity Origin Championship 2022 

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Axie Infinity AXS NFT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT