Adrd chiến thắng giải Axie Infinity Origin Championship 2022

Thứ ba, 14/06/2022 22:23 PM (GMT+7)
A A+

Adrian "adrd" Wojcik giành chiến thắng trong đêm chung kết của Giải Axie Infinity Origin Championship 2022.

Nghe nội dung bài viết

Giải vô địch Axie Origin cuối cùng cũng kết thúc với việc Adrian "adrd" Wojcik mang về danh hiệu vô địch cùng với phần thưởng là 400 AXS ($ 5,12K USD). Patrick Jan "P4TriCK" Zaremba kết thúc ở vị trí thứ hai, để thua đối thủ trong trận chung kết.

Ronald "Dealmaker" Cagape đã giành được vị trí thứ ba, kết quả là The Chosen Ones có hai trong số các tuyển thủ của mình cán đích ở ba vị trí cao nhất trong Axie Origin Championship. Để cạnh tranh trong cuộc thi, cả hai thí sinh lọt vào vòng chung kết bắt buộc phải đủ điều kiện. Cuối cùng, adrd, người đã phải đối đầu và vượt qua các vòng đấu thấp hơn để vào chung kết đã vượt qua P4TriCK trong 4 set.

Tuyển thủ người Ba Lan bị dẫn trước với tỷ số 0-1 nhưng đã tập trung lại sau những pha phối hợp bất thường của đối thủ và hoàn thành chuỗi ba trận toàn thắng với kế hoạch đầu độc trăng máu của mình để sau đó giành được chiếc cúp vô địch. 

Axie Infinity Origin Championship: Tóm tắt đầy đủ về giải đấu

Axie Infinity Origin Championship diễn ra từ ngày 11 tháng 6 đến ngày 12 tháng 6. Tám trong số những người chơi Axie Infinity và người sáng tạo nội dung nổi tiếng nhất đã được mời tham dự giải đấu LAN được tổ chức tại Manila, Philippines. Dưới đây là những người chơi đã được mời tham gia sự kiện:

  • Enrico “boarknock” Jerome Toliongco
  • Hazel “Hezelya” Mata
  • Sando “Kookoo” YGG
  • Laya
  • Pattie
  • Cara Vergel “Cara Cute” De Dios
  • Atelo
  • Extra Rai

Tám người chơi khác cũng đủ điều kiện cho sự kiện này thông qua các giải đấu vòng loại được tổ chức từ ngày 20 tháng 5 đến ngày 22 tháng 5. Mười sáu người chơi được xếp vào vòng loại trực tiếp loại trực tiếp hai lần, từ đó adrd trở thành người chiến thắng của sự kiện.

Axie Infinity Origin Championship Tournament Bracket

Giải đấu có vẻ là một thành công tương đối lớn đối với trò chơi blockchain với việc phát trực tiếp trên Facebook giải đấu đã thu hút được hơn 10k người xem cao điểm đồng thời vào ngày diễn ra trận chung kết. Tại thời điểm viết bài, chương trình phát sóng chính thức của Axie Infinity trên Twitch đã có 4.195 lượt xem VOD.

Sự kiện gặp mặt Axie ở Philippines, được tổ chức cùng với giải đấu, đã bán hết vé sau chưa đầy tám phút. Giải đấu này có khả năng là một sự kiện mang tính bước ngoặt đối với các giải đấu thể thao điện tử Blockchain và chứng minh rằng chắc chắn có một lượng khán giả theo dõi và tham gia vào các sự kiện này.

Axie Infinity công bố 12 dự án game 'nhượng quyền'

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Axie Infinity adrd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT