Chung Kết Thế Giới Tốc Chiến Mùa 1 chính thức khởi tranh

Thứ ba, 14/06/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Chung Kết Thế Giới bộ môn LMHT: Tốc Chiến Mùa 1 Icons Global Championship 2022 đã chính thức khởi tranh từ chiều ngày 14/06.

Chiều ngày hôm nay 14/06, giải đấu Chung Kết Thế Giới Tốc Chiến Mùa 1 - Icons Global Championship sẽ chính thức khởi tranh với sự tham gia của 24 đội tuyển eSports xuất sắc nhất thế giới.

Năm nay, giải đấu sẽ chia ra làm 3 giai đoạn vòng play-in (14/06 - 18/06), vòng bảng (21/06 - 25/06) và vòng knock-out (01/07 - 09/07). Do số lượng đội tuyển tham dự đông đảo, Riot Games đã chi tới 2 triệu USD (tương đương với khoảng 46 tỷ đồng) cho quỹ giải thưởng. Trong đó, đội tuyển vô địch sẽ nhận về 640.000 USD.

Chung Kết Thế Giới Tốc Chiến Mùa 1 chính thức khởi tranh 148686

Đại diện của Việt Nam - Team Flash được đặc cách vào thẳng vòng bảng nhờ thành tích xuất sắc trong các giải đấu vừa qua. Đối thủ của họ sẽ là Leviatán tới từ Mỹ Latin cùng 2 đội tuyển khác được xác định sau vòng play-in.

Trong buổi phỏng vấn trước đó với chúng tôi, Team Flash đã chia sẻ rằng họ đặt mục tiêu nằm trong top 4 đội tuyển LMHT: Tốc Chiến mạnh nhất hành tinh và cũng tự thừa nhận rằng “KPI” này có phần hơi mơ mộng.

Chung Kết Thế Giới Tốc Chiến Mùa 1 chính thức khởi tranh 148687
Team Flash đã sẵn sàng chinh phục giải đấu đỉnh cao nhất của bộ môn Tốc Chiến

Với sự tham dự của 4 đội Trung Quốc và 3 đội Hàn Quốc thì một tấm vé tới vòng bán kết Icon Global Championship 2022 quả thực là rất khó khăn. Nhưng với phong độ xuất sắc của Team Flash tại giải vô địch Đông Nam Á cũng như SEA Games 31 vừa qua thì chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng vào một kết quả tốt dành cho đội nhà.

Ở một diễn biến khác, Riot Games đã công bố bài hát chủ đề cho Icon Global Championship 2022 mang tên Never Stop Me, được thực hiện bởi nghệ sĩ Tkay Maidza.

MV Never Stop Me (Nguồn: League of Legends Wildrift)

Như thường lệ, công ty giải trí Riot đã không khiến các fan thất vọng với phần đồ họa mãn nhãn cùng phần âm thanh bắt tai và không kém phần hùng tráng.

Hình ảnh gây ấn tượng nhất trong MV Never Stop Me của Riot Games có lẽ là hình ảnh một chàng trai khuyết tật đang theo đuổi ước mơ vô địch và hòa mình vào trận chiến ảo với những đối thủ khác từ khắp nơi trên thế giới.

Đoạn điệp khúc của bài hát cũng thể hiện rõ tinh thần của những chiến binh, không chịu khuất phục, không dừng bước và khao khát cháy bỏng được tỏa sáng trên sân khấu dành cho riêng mình. Rất ý nghĩa và vô cùng hùng tráng.

“I’m alive

Unleashing the fire

Out in the wild

You can never stop me”

“Watch me dive

I’m free and it’s my time

Up in the stars

You’ll never forget me”

Trận đấu đầu tiên của Chung Kết Thế Giới Mùa 1 sẽ diễn ra vào hồi 17h chiều ngày hôm nay 14/06. Các diễn biến mới nhất về giải đấu sẽ được chúng tôi cập nhật tới quý vị và các bạn trong những bài viết sắp tới!

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
CKTG Tốc Chiến Icons Global Championship 2022 Tốc Chiến Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT