Axie Infinity treo thưởng 1 triệu USD cho bất cứ hacker nào tìm ra lỗ hổng bảo mật

Thứ hai, 18/04/2022 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Sky Mavis - cha đẻ của game NFT Axie Infinitive treo thưởng 1 triệu USD cho bất cứ hacker nào tìm ra lỗ hổng bảo mật của họ.

Vụ hack Ronin Network diễn ra hồi tháng 3 vừa qua đã khiến Sky Mavis - công ty mẹ của tựa game NFT Axie Infinity thiệt hại tới 622 triệu USD. Scandal này đã khiến các đồng tiền điện tử liên quan bị giảm giá đáng kể và người chơi rời đi ngày càng nhiều.

Rút kinh nghiệm từ những sai lầm đó, Sky Mavis đã quyết định rà soát lại toàn bộ hệ thống và treo thưởng lên tới 1 triệu USD cho bất cứ hacker mũ trắng nào tìm ra lỗ hổng bảo mật của họ.

Sky Mavis công bố Bug Bounty Program đầu tiên
Sky Mavis công bố Bug Bounty Program đầu tiên

Chương trình trao thưởng này sẽ không chỉ gói gọn trong Ronin Network mà bao gồm cả các sản phẩm / dịch vụ khác của công ty Sky Mavis như game NFT Axie Infinity.

Các hacker mũ trắng có thể gửi báo cáo lỗi tới cho Sky Mavis. Sau đó công ty này sẽ đánh giá và trả tiền thưởng dựa trên mức độ nghiêm trọng của lỗi, thấp nhất là 50 USD, cao nhất là 1 triệu USD.

Khung thưởng của Sky Mavis dành cho các hacker mũ trắng
Khung thưởng của Sky Mavis dành cho các hacker mũ trắng

Được biết, sau khi bị hacker cuỗm mất số tiền 622 triệu USD, Sky Mavis đã tham gia một vòng gọi vốn 150 triệu USD và cam kết bồi thường toàn bộ số tiền bị mất cắp cho khách hàng.

Công ty này cũng tung ra phiên bản version 3 của tựa game Axie Infinity với rất nhiều cải tiến nhằm giữ chân những người chơi đang dần mất niềm tin.

Trong khi đó, chủ mưu của vụ hack Ronin Network đã tẩu tán thành công hơn 60 triệu USD trong ngày 12/4 và vẫn còn hơn 400 triệu USD trong ví tiền điện tử cần xử lý.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Axie Infinity hacker game NFT tiền điện tử crypto Sky Mavis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT