Tốc Chiến, Liên Quân Mobile được đề cử game mobile esports của năm

Thứ ba, 05/07/2022 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Tốc Chiến, Liên Quân Mobile và một số tựa game khác đã được đề cử là game mobile esports của năm 2022, một hạng mục của giải thưởng Esports Awards 2022.

Nghe nội dung bài viết

Esports Awards là nơi vinh danh các tổ chức và cá nhân xuất sắc nhất của làng eSports trong suốt một năm. Năm 2022, giải thưởng danh giá này sẽ có 7 hạng mục bình chọn, một trong số đó là game mobile esports của năm.

giai-thuong-esports-awards
Esports Awards là giải thưởng danh giá của làng thể thao điện tử

Mới đây, ban tổ chức Esports Awards 2022 đã công bố 8 đề cử của giải thưởng game mobile esports của năm. Đó đều là các tựa game nổi tiếng sở hữu hàng chục triệu người chơi hàng tháng.

Trong đó, có 4 tựa game thuộc thể loại MOBA, bao gồm Tốc Chiến, Liên Quân Mobile, Mobile Legends: Bang Bang và Pokemon Unite. Bốn tựa game còn lại thuộc thể loại battle royale và bắn súng.

game-moble-esports-esport-awards
8 tựa game đình đám được đề cử game mobile esports của năm

Kể từ khi hạng mục này được chính thức đề cử và trao giải (năm 2020), 2 tựa game Free Fire và Liên Quân Mobile đã cạnh tranh nhau rất khốc liệt. Tuy vậy, trò chơi nổi tiếng của nhà phát hành Garena là Free Fire đã đứng đầu bảng xếp hạng và giành chiến thắng trong cả 2 năm 2020 và 2021.

Năm nay, Free Fire và Liên Quân Mobile sẽ bị cạnh tranh khốc liệt bởi những đối thủ hùng mạnh, đặc biệt là sự hiện diện của LMHT: Tốc Chiến. Theo thống kê của activeplayer.io, Tốc Chiến hiện là tựa game MOBA di động được chơi nhiều nhất thế giới.

Một đối thủ đáng gờm khác là Mobile Legends: Bang Bang. Theo thông tin của afkgaming, tựa game này sở hữu số lượng người xem giải đấu khổng lồ. Các giải đấu MBLL đã kết thúc gần đây như MPL ID mùa 9, MLBB SEA Cup 2022 và bộ môn MLBB ở SEA Games 31 là 3 giải đấu được theo dõi nhiều nhất đến nay. Thậm chí nó vượt qua cả MSI 2022 của Liên Minh Huyền Thoại và PGL Major Antwerp 2022 của bộ môn CS:GO.

Danh sách 8 game được đề cử game esports mobile của năm 2022:

Bình chọn ở đâu? Để bình chọn cho tựa game yêu thích của các bạn, hãy truy cập esportsawards.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Tốc Chiến Liên Quân Mobile game esports mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT