VCS: GG Stadium thông báo chính thức đóng cửa

Thứ hai, 04/07/2022 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Địa điểm thi đấu của VCS GG Stadium đã thông báo chính thức đóng cửa từ ngày hôm nay 4/7. Riot Games hứa hẹn sẽ xây dựng một địa điểm mới.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít giờ, fanpage chính thức của GG Stadium đã ra thông báo chính thức đóng cửa từ ngày hôm nay 4/7, khép lại gần 5 năm đồng hành cùng sự phát triển của VCS. Sự việc này đã mang lại không ít luyến tiếc cho cộng đồng fan Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

GG-Stadium-3
GG Stadium gửi lời tạm biệt đến khán giả VCS

Nguyên văn bài đăng của GG Stadium như sau:

"Quý khán giả thân mến,

Riot Games sẽ chính thức đóng cửa GG Stadium vào ngày 04/07/2022, tuy nhiên chúng tôi sẽ xây dựng và mở một địa điểm thi đấu mới dành cho Esports vào năm 2023.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã luôn kiên trì ủng hộ GG Stadium trong suốt 5 năm qua cũng như sẽ tiếp tục đồng hành trong những năm tiếp theo khi chúng tôi hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và hoành tráng hơn nữa.

Xin hãy tiếp tục theo dõi Fanpage của GG Stadium để biết thông tin cập nhật khi nhà thi đấu mới hoàn thiện và đi vào hoạt động.

GG Stadium"

Như vậy, chuyện tình đẹp của GG Stadium và khán giả VCS đã chính thức khép lại từ ngày hôm nay. Tuy nhiên, kết thúc này chính là để mở ra một tương lai mới khi Riot Games đã cam kết sẽ xây dựng một địa điểm thi đấu khác, bắt đầu đưa vào sử dụng từ năm 2023.

GG-Stadium-2
Biết bao giờ VCS mới có lại không khí này

Việc GG Stadium đóng cửa đã được đồn đoán từ trước vì đơn vị này quản lý nhà thi đấu này đã cho tháo dỡ ghế và các thiết bị để lưu kho từ cách đây vài tuần. Theo một số nguồn tin rò rỉ, nhiều khả năng nhà thi đấu mới sẽ được xây dựng ở quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Mình.

GG Stadium là niềm tự hào lớn của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. So với những tựa game khác, LMHT rất may mắn khi sở hữu một studio thi đấu có khán giả xem trực tiếp.

Mặt khác, với động thái mới này, VCS mùa Hè 2022 chắc chắn sẽ tiếp tục thi đấu online, ít nhất là cho tới khi kết thúc vòng bảng. Đây là tin không vui với người hâm mộ VCS vì chúng ta đã rất mong chờ được đến nhà thi đấu để xem trực tiếp các trận sau hơn 2 năm gián đoạn vì COVID-19.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
VCS GG Stadium đóng cửa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT