S1mple, Tarik, Gaules, Launders được đề cử cho The Esports Awards 2022

Thứ hai, 04/07/2022 11:55 AM (GMT+7)
A A+

The Esports Awards 2022 mới đây đã công bố danh sách đề cử rút gọn cho hạng mục xuất sắc nhẩt năm 2022. Đang chú ý là nhiều cái tên trong làng CS:GO được xướng lên.

Nghe nội dung bài viết

Nhiều tuyển thủ CS:GO và cá nhân đã được đề cử ở các hạng mục khác nhau tại The Esports Awards 2022. Danh sách bao gồm Oleksandr "s1mple" Kostyliev, Tarik "" Celik, Alexandre "Gaules" Borba và Mohan "launders" Govindasamy.

CS:GO Players And Personalities Nominated For Esports Awards

Tài năng người Canada - launders đã được đề cử cho hạng mục 'Người sáng tạo nội dung thể thao điện tử của năm', trong khi s1mple và  lần lượt được đề cử cho 'Esports Personality of the Year''Streamer of the Year '. Điều này khiến ngôi sao người Brazil bị loại - Gaules, người được đề cử cho cả hai hạng mục được liệt kê ở trên.

Nhiều tuyển thủ CS:GO và cá nhân đã được đề cử cho Giải thưởng Esports 2022

Oleksandr "s1mple" Kostyliev

Một trong những người chơi CS:GO xuất sắc nhất thế giới, s1mple, một vận động viên đầy năng lượng và là một tuyển thủ ngôi sao của tổ chức thể thao điện tử Ukraine, Natus Vincere (NAVI), đã phải đối mặt với một thời gian thực sự khó khăn cùng với toàn bộ đội của anh ấy do xung đột Ukraine-Nga đang diễn ra. .

Anh ấy tự định nghĩa lại bản thân là một người không chỉ là một tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp, nói lên ý kiến ​​của mình thông qua mạng xã hội và làm mọi thứ có thể để đóng góp cho các nỗ lực nhân đạo giúp đất nước anh ấy.

Bài phát biểu của anh ấy tại IEM Katowice 2022 đã chạm đến trái tim của nhiều người trong cộng đồng esports và có thể là một nhân tố giúp anh ấy được đề cử cho 'Esports Personality of the Year' .

Bài phát biểu của s1mple tại IEM 2022.

Tarik "tarik" Celik

Vào tháng 4 năm ngoái, Evil Geniuses đã đưa ra quyết định đưa tarik lên băng ghế dự bị, vì vậy tarik đang lấp lửng về tương lai của mình trong esports và CS:GO. Cuối  cùng anh ta đã trở thanh một trong những streamer hàng đầu đến từ ​​Bắc Mỹ, đặc biệt là khi nói đến CS:GO và Valorant.

Anh ấy thường xuyên tổ chức các bữa tiệc theo dõi của một số giải đấu nhất định và đã kiếm được cho mình một lượng khán giả riêng cùng với một đề cử cho 'Streamer của năm'.

The Esports Awards 2022 - Streamer of the Year
The Esports Awards 2022 - Streamer of the Year

Alexandre "Gaules" Borba

Cựu tuyển thủ CS:GO người Brazil đã trở thành streamer, Gaules, đã đạt được rất nhiều thành tích trong vài tháng qua.

Ngoài ra, anh ấy còn là động lực thúc đẩy nền thể thao điện tử Brazil với những hành động của anh ấy trên các nền tảng mạng xã hội, nơi thể hiện thành công tiềm năng của nền thể thao điện tử ở Brazil. Do đó, anh ấy đã được đề cử trên cả hai hạng mục, 'Streamer of the Year' 'Esports Personality of the Year'.

Mohan "launders" Govindasamy

Tài năng người Canada, launders, đã hoàn thành công việc xuất sắc trong năm nay, kết nối tốt với cộng đồng CS:GO thông qua các trò đùa trên mạng xã hội trực tuyến và quan trọng nhất là nội dung của anh ấy xuất hiện trên kênh YouTube của anh ấy - lau.

Anh ấy đã có cơ hội tham gia một số giải đấu CS:GO lớn nhất diễn ra trong năm nay như IEM Katowice 2022, PGL Antwerp Major 2022, BLAST Premier: Spring Finals 2022 và gần đây nhất là WAL Season 4.

Launders là một trong chín ứng cử viên cho 'Người tạo nội dung thể thao điện tử của năm' và đang cạnh tranh với HECZ, SunlessKhan, Ashley Kang, ZooMaa, ImperialHal, BananaSlamJamma, Hungrybox và IWDominate.

The Esports Awards 2022 - Esports Content Creator of the Year
The Esports Awards 2022 - Esports Content Creator of the Year

Cuộc bình chọn hiện đang diễn ra cho tất cả các hạng mục nằm trong Giải thưởng Esports 2022 và những người quan tâm đến việc ủng hộ người chơi hoặc cá nhân yêu thích của họ có thể thực hiện bằng cách truy cập trang web chính thức.

Esports Awards 2021: s1mple được vinh danh là tuyển thủ của năm

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
The Esports Awards 2022 Streamer Game thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT