Tượng đài thời trang Gucci thành lập học viện eSports

Thứ sáu, 17/06/2022 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Nhãn hiệu thời trang nổi tiếng toàn thế giới - Gucci đã hợp tác với FACEIT để thành lập học viện eSports đầu tiên của mình.

Nghe nội dung bài viết

Hồi tháng 5 vừa qua, thương hiệu thời trang đình đám Gucci đã có một nước đi táo bạo khi bắt tay với FACEIT để thành lập một học viện eSports mang tên Gucci Gaming Academy.

Được biết, FACEIT là một ông lớn trong ngành thể thao điện tử, đặc biệt nổi tiếng với các tựa game bắn súng như CS:GO. Trong khi đó Gucci là tượng đài trong lĩnh vực thời trang và đang khao khát quảng bá thương hiệu của mình tới giới trẻ - những khách hàng tương lai.

tuong dai thoi trang gucci thanh lap hoc vien esports
Việc lấn sân sang eSports có thể giúp Gucci tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng

Học viện eSports của Gucci được lập ra với mục đích đào tạo các tài năng trẻ trong lĩnh vực thể thao điện tử. Các học viên sẽ được giảng dạy một cách bài bản, được trải qua các khóa huấn luyện cá nhân và hoạt động nhóm (đấu đội).

Gucci Gaming Academy đã đánh dấu màn ra mắt của mình bằng một video quảng cáo đầy ấn tượng, được đầu tư chỉn chu không kém gì các bộ phim điện ảnh.

The Bellhop - Video đánh dấu sự ra mắt của Gucci Gaming Academy

“Truyền năng lượng, cung cấp kiến thức và dìu dắt bạn phát triển. Một người cố vấn chính là chìa khóa giúp bạn đi tới thành công. Một phép ẩn dụ cho học viện eSports mới được Gucci và FACEIT cho ra mắt … một bộ phim được đạo diễn bởi Tom Newman…”

“Trong ngày đầu tiên nhận việc tại khách sạn FPL, nơi những chuyên gia eSports thường lui tới, chàng trai trẻ Bellhop được ngài Bardolph (một nhà phê bình eSports) hướng dẫn các bước để đi tới thành công. Mỗi công việc hoàn thành là một bài học được tiếp thu, cứ thế cho đến ngày anh đạt được mơ ước của mình”

“Học viện eSports Gucci được hình dung là nơi nâng tầm các tài năng trẻ và tạo dựng một môi trường tập luyện / thi đấu lành mạnh. Chương trình đào tạo sẽ cung cấp các khóa huấn luyện chuyên sâu, các hoạt động nhóm và tư vấn tâm lý”. - Gucci chia sẻ trong phần mô tả của video.

tuong dai thoi trang gucci thanh lap hoc vien esports 1
Lộ trình đào tạo của Gucci Gaming Academy

Đợt tuyển sinh đầu tiên của Gucci Gaming Academy chỉ giới hạn ở 4 học viên được phối hợp tuyển chọn bởi FACEIT. Bốn người may mắn đầu tiên được trải nghiệm khóa đào tạo của Gucci bao gồm:

  • Lukasz “mwlky” Pachucki (18 tuổi, người Ba Lan)

  • Martins “shadiyy” Gutmani (19 tuổi, người Latvia)

  • ​​Brajan “DGL” Lemecha (24 tuổi, người Ba Lan)

  • Rokas “EspiranTo” Milasauskas (20 tuổi, người Litva)

tuong dai thoi trang gucci thanh lap hoc vien esports 2

Đây đều là các tuyển thủ chuyên nghiệp đang thi đấu tại Faceit Pro League (FPL) - giải đấu danh giá của tựa game CS:GO.

Vậy là thay vì ươm mầm các tài năng trẻ, Gucci đã quyết định đi theo hướng an toàn hơn khi chọn các tuyển thủ chuyên nghiệp. Liệu khóa đào tạo này có giúp những DGL, shadiyy, mwlky, EspiranTo thành công hơn trong sự nghiệp, hay chỉ là một mánh lới quảng cáo không hơn. Câu trả lời sẽ có trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
học viện eSports Gucci FACEIT CSGO
Xem thêm
TIN NỔI BẬT