LMHT: Oner gia hạn hợp đồng với T1 đến năm 2024

Thứ sáu, 17/06/2022 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Người đi rừng của T1, Moon “Oner” Hyeon-Jun đã gia hạn hợp đồng với đội Liên Minh Huyền Thoại đến năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Oner đã chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024 với T1 – theo thông cáo báo chí mới nhất của T1 vừa được đăng tải trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội.

T1
Đội hình LMHT của T1

 Sau khi được T1 chiêu mộ từ đội học viện vào năm 2020, Oner nhanh chóng khẳng định mình là một trong những tài năng đang lên triển vọng nhất tại Hàn Quốc. Oner được đôn lên đội hình chính vào tháng 7 năm ngoái để thay thế cho Cuzz. Gần như ngay lập tức, tuyển thủ sinh năm 2002 đã chiếm được lòng tin của các huấn luyện viên và ban lãnh đạo trong lần đầu tiên được thi đấu chính thức tại LCK Mùa Hè 2021.

Cùng với đội hình trẻ trung của T1, Oner đã giành được ngôi Á quân LCK và lọt vào tới Bán kết Chung kết Thế giới ngay trong mùa giải ra mắt. Thành tích đáng khích lệ đó giúp anh cùng với Gumayusi được gia hạn hợp đồng đến tháng 11/2023 vào tháng 12 năm ngoái. Với việc tiếp tục cam kết gắn bó với chỉ một tổ chức cho đến lúc này của sự nghiệp, Oner là tuyển thủ có thời hạn hợp đồng dài nhất với T1. Những tuyển thủ trẻ khác gồm Zeus, Gumayusi và Keria sẽ hết hạn sau mùa giải 2023. Còn với Faker, đội trưởng của T1 dường như vẫn đang cân nhắc tương lai phụ thuộc vào kết quả mùa giải năm nay.

Thông báo gia hạn hợp đồng với Oner được đăng tải lên trang twitter.

Trong giải LCK Mùa Xuân 2022, Oner đã gây được tiếng vang lớn với T1. Oner đã góp công lớn vào chiến tích vô địch LCK Mùa Xuân 2022 với chuỗi 20 trận toàn thắng và được vinh danh là MVP của trận Chung kết lẫn một suất trong Đội Hình Xuất Sắc Nhì giải đấu. Anh ấy đã giành được cho mình KDA trung bình tốt nhất trong số tất cả những người đi rừng và trở thành người đi rừng có lượng vàng cao thứ hai sau DWG KIA’s Canyon ở 10 phút đầu , theo Oracle’s Elixir. 

LMHT: T1 gia hạn thêm một năm hợp đồng với Zeus

 

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
LMHT T1 Oner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT