LMHT: OP.GG ký hợp đồng tài trợ LCK và WCK

Thứ tư, 15/06/2022 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Nền tảng dịch vụ game toàn cầu OP.GG đã trở thành nhà tài trợ chính thức của giải đấu LMHT cao nhất Hàn Quốc LCK và giải Tốc Chiến WCK.

Nghe nội dung bài viết

OP.GG chính thức trở thành nhà tài trợ của LCK

Hôm nay, nền tảng cung cấp dịch vụ game toàn cầu OP.GG thông báo họ đã trở thành nhà tài trợ chính thức của giải đấu LMHT cao nhất Hàn Quốc League of Legends Champions Korea (LCK), một trong những giải đấu thể thao điện tử lớn và uy tín nhất thế giới.

Trở thành nhà tài trợ cho LCK, OP.GG sẽ có dư địa để quảng bá thương hiệu của mình đến đông đảo fan hâm mộ của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới. Ngược lại, tổ chức này cũng sẽ hỗ trợ tối đa cho sự thành công của giải đấu LCK mùa Hè 2022 và LCK mùa Xuân 2023.

OP.gg-LCK
OP.GG chính thức trở thành nhà tài trợ của LCK

Thời gian gần đây, OP.GG cũng liên tục đẩy mạnh các hoạt động đóng góp cho sự phát triển của thể thao điện tử, bao gồm cả việc mua lại đài phát sóng esports hàng đầu của Hàn Quốc và tham gia hợp tác với nhiều đội tuyển thể thao điện tử ở xứ sở kim chi.

Sangrak Choi, Giám đốc điều hành của OP.GG đã tuyên bố: "Chúng tôi vô cùng vui mừng vì có thể tiếp tục đồng hành cùng với sự phát triển của esports thông qua hợp đồng tài trợ này. [...] Ngay từ đầu, OP.GG đã có mối quan hệ khăng khít với Liên Minh Huyền Thoại, điều này làm cho sự hợp tác ngày hôm nay giữa chúng tôi và LCK trở nên có ý nghĩa hơn bao giờ hết."

Cùng với đó, OP.GG cũng sẽ tài trợ cho giải đấu Wild Rift Champions Korea (WCK) trong khoảng thời gian tương tự. WCK là giải đấu chuyên nghiệp bộ môn Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến khu vực Hàn Quốc. Đầu năm nay, WCK vừa tổ chức thành công giải mùa xuân và chọn ra đại diện tham dự ICONS Global Championship 2022 ở Singapore.

Một số thông tin về OP.GG

OP.GG là một nền tảng dịch vụ trò chơi toàn cầu với 55 triệu người dùng hàng tháng và cung cấp các dịch vụ khác thông qua trang web, ứng dụng di động và máy tính để bàn. Ứng dụng OP.GG giúp nâng cao trải nghiệm chơi game của người dùng.

Sofm-top2-korea
Người hâm mộ theo dõi mức rank của SofM qua trang web OP.GG

Một số dịch vụ phổ biến là: cung cấp các thông số liên quan đến trò chơi, phân tích tướng hay dịch vụ phổ biến nhất là cung cấp thông tin và lịch sử đấu của các tài khoản top đầu xếp hạng đơn của các khu vực.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
OP.GG LCK WCK tài trợ LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT