LMHT: T1 gia hạn thêm một năm hợp đồng với Zeus

Thứ tư, 15/06/2022 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Một ngôi sao Liên Minh Huyền Thoại đang có phong độ tốt đã ký gia hạn thêm với T1 một bản hợp đồng 1 năm.

Nghe nội dung bài viết

t1-gia-han-hop-dong-voi-zeus
T1 gia hạn hợp đồng với Zues

T1 đã thông báo rằng Choi “Zeus” Woo-je đã ký gia hạn thêm một năm để tiếp tục là người đi đường trên trong đội hình chính của tổ chức này. Tuyển thủ 18 tuổi này đã là một phần không thể thiếu trong đội hình T1, trở thành nguồn sức mạnh và hỏa lực chính cho toàn đội.

Twitter thông báo của T1.

Ngoài ra, việc gia hạn này cũng có nghĩa là hợp đồng của Zeus hiện bằng với thời hạn của phần lớn các đồng đội khác, bao gồm người đi rừng Moon “Oner” Hyeon-joon, xạ thủ Lee “Gumayusi” Min-hyeong và ngôi sao hỗ trợ Ryu “Keria” Min -seok. Người chơi duy nhất trong danh sách chưa ký gia hạn hợp đồng là người đi đường giữa huyền thoại của đội, Faker.

Mặt khác, Zeus là một trong những tuyển thủ có thành tích tốt nhất tại LCK, và anh ấy đã thể hiện rất tốt điều này tại giải đấu 2022 Mid-Season Invitational. Theo Oracle’s Elixir thì Zues có nhiều mạng hạ gục nhất, KDA cao nhất và sát thương trung bình lên tướng mỗi phút cao nhất trong số những người đi đường trên hàng đầu của LCK ở mùa giải Mùa Xuân 2022.

Tại MSI 2022, Zeus thậm chí còn có tỷ lệ sát thương cao thứ hai nếu so với bất kỳ người đi đường trên nào trong giải đấu, nhưng anh ấy không thể dẫn  T1 đến chức vô địch. Đội trông gần như không ổn định giống như phong độ của họ vào mùa xuân và ngôi sao đường dưới của họ cũng không đáp ứng được kỳ vọng sau những màn trình diễn vượt trội trước đó. 

Nhiều người hâm mộ và các nhà phân tích đã báo trước rằng T1 sẽ trở lại là ông hoàng của làng LMHT toàn cầu, chỉ khi họ đánh bại mọi đại diện lớn của khu vực tại MSI. Đó là một cách để họ phá vỡ kỷ lục chiến thắng của mình, và cuối cùng, họ thua trong trận chung kết trước Royal Never Give Up của Trung Quốc.

Bây giờ áp lực về tình hình hợp đồng không còn đè nặng lên Zeus và phần còn lại của T1. Vì thế họ có thể tập trung vào việc tạo ra một chuỗi chiến thắng mới để giành lấy một vị trí đại diện cho khu vực một lần nữa trên đấu trường quốc tế tại Giải vô địch Thế giới năm nay.

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2022 mới nhất

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
LMHT T1 Zues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT