LMHT: Danh tính tướng Xạ Thủ mới của Riot vô tình bị tiết lộ

Thứ ba, 07/06/2022 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Nguyên nhân của vụ việc lộ danh tiếng tướng Xạ Thủ mới của LMHT được cho là tới từ diễn đàn Reddit.

Bên cạnh một diễn đàn chung của cộng đồng LMHT thì có rất nhiều subreddit liên quan tới tựa game này trên Reddit. Có các subreddit mang tên một vị tướng nào đó và là nơi thảo luận tướng tủ của những game thủ này. Các nhân viên Riot khi muốn làm lại hoặc thay đổi một tướng thì họ cũng hay vào các diễn đàn nhỏ như vậy để lấy ý kiến phản hồi về những người chơi chuyên sử dụng nhân vật đó.

subreddit masteryimain
Subreddit của các game thủ main Master Yi

Mới đây thì cộng đồng game thủ LMHT đã vô tình tìm ra được danh tính của tướng Xạ Thủ mới nhờ vào Reddit. Người dùng có tài khoản Reddit là u/PixelButtz thường sẽ tạo các subreddit cho các vị tướng mới. Gần đây nhất thì anh này đã tạo 4 subreddit cho các tướng như Vex, Zeri, Renata, Bel'Veth. Có thể người này làm việc cho Riot hoặc được leak thông tin nên luôn tạo các diễn đàn kể trên sớm 2 tháng so với ngày tướng đó ra mắt.

LMHT: Danh tính tướng Xạ Thủ mới của Riot vô tình bị tiết lộ
u/PixelButtz là người tạo ra rất nhiều diễn đàn nhỏ cho tướng mới của LMHT.

Kiểm tra hoạt động của u/PixelButtz thì người ta phát hiện ra rằng người dùng này đã tạo ra một diễn đàn nhỏ có tên là Nilahmains ở chế độ riêng tư. Với việc Bel'Veth sẽ được ra mắt ở bản 12.11 sắp tới thì nếu tính theo đúng lộ trình thì tướng Xạ Thủ mới này sẽ được thử nghiệm sau đây khoảng 2 tháng (3-4 phiên bản). Vì vậy mà khả năng rất cao là cái tên "Nilah" sẽ là danh tính của tướng Xạ Thủ mới

 Danh tính tướng Xạ Thủ mới của Riot vô tình bị tiết lộ
subreddit NilahMains với tỷ lệ rất cao "Nilah" là tên của tướng Xạ Thủ mới

Hiện tại thì vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức về vị tướng này từ phía Riot Games. Theo một số nguồn leak thì Xạ Thủ này sẽ được thiết kế khá đặc biệt khi là tướng cận chiến nhưng chơi ở vị trí Đường Dưới. Rất có thể vị tướng mới tên Nilah (trong trường hợp thông tin bị leak là đúng) sẽ tiếp tục là một thử nghiệm nữa của Riot ở vị trí Xạ Thủ sau những tướng có khả năng sử dụng nhiều vũ khí (Aphelios), đánh cận chiến tốt (Samira)... đã được thêm vào LMHT.

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
LMHT Reddit Nilah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT