Esports Việt nhận cơn mưa bằng khen sau chiến tích tại SEA Games 31

Thứ sáu, 03/06/2022 23:08 PM (GMT+7)
A A+

Các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Chiến, Đột Kích, PUBG Mobile... nhận bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh trong buổi lễ mừng công.

Tối ngày 3/6, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ mừng công dành cho các tập thể và cá nhân vận động viên, huấn luyện viên của thành phố đạt thành tích tại SEA Games 31.

Thành tích của thể thao điện tử Việt Nam tại SEA Games 31

Trong kỳ SEA Games 31 được tổ chức thành công vừa qua, đoàn thể thao Việt Nam đã nhận tổng cộng 446 huy chương, dẫn đầu bảng tổng sắp. Trong đó, đoàn đã đoạt 205 huy chương vàng, 125 huy chương bạc và 116 huy chương đồng.

Thành tích đó có sự đóng góp không nhỏ của các tập thể, cá nhân huấn luyện viên, vận động viên thể thao điện tử. Đoàn thể thao điện tử Việt Nam tại SEA Games 31 xếp nhất toàn toàn đoàn với 4 huy chương vàng, 3 huy chương bạc. Cụ thể như sau:

Đón nhận bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh

Tối ngày 3/6, Ủy ban Nhân dân TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ mừng công dành cho các tập thể và cá nhân vận động viên, huấn luyện viên của thành phố đạt thành tích tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31).

BangKhenHCM
Các vận động viên đoạt HCV đang nhận bằng khen từ Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh

Các tập thể, cá nhân ban huấn luyện và tuyển thủ các môn thể thao điện tử đạt thành tích đều có mặt trong sự kiện này. 

Đây là niềm vinh dự rất lớn đối với các vận động viên Esports khi họ có cơ hội khoác lên mình màu áo đội tuyển quốc gia và giành được thành tích cho nước nhà. Những cố gắng, nỗ lực cộng đồng thể thao điện tử Việt Nam đang dần được xã hội công nhận.

Sau SEA Games 31, thể thao điện tử Việt Nam đã tiến một bước rất dài ra ánh sáng, đón nhận những cái nhìn tích cực từ xã hội. Esports Việt Nam sẽ còn vững mạnh hơn nữa nếu các vận động viên của chúng ta đạt được thành tích cao ở kỳ ASIAD sắp tới.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến Đột Kích PUBG Mobile Liên Quân Mobile CF Fifa Online 4 LOL PUBG AOV Huy chương vàng bằng khen SEA Games mừng công Thủ tướng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT