Nữ tuyển thủ đội tuyển LOL Lào cosplay Ahri, Gwen khiến fan Việt ngây ngất

Thứ sáu, 03/06/2022 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Poupaeng, nữ tuyển thủ đi đường giữa cho đội LMHT Lào tham dự SEA Games 31 mới đây đã có màn cosplay Ahri và Gwen, những vị tướng yêu thích của cô.

Cô tên Pharkhine, 23 tuổi, biệt danh Poupaeng. Trong số 6 đội tuyển tham dự bộ môn Liên Minh Huyền Thoại tại SEA Games 31, chỉ Lào có tuyển thủ nữ. Cô gái có ngoại hình xinh xắn này đã nhanh chóng lọt vào những ống kính phóng viên ngay khi vừa đặt chân đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

PPSg
Poupaeng trong màu áo đội tuyển LMHT quốc gia Lào

Mặc dù không thể giành được huy chương ở kỳ SEA Games lần này, nhưng cô và các đồng đội ở đội tuyển quốc gia Lào đã để lại những ấn tượng khó phai trong cộng đồng fan Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Từ sau SEA Games đến nay, cô gái đến từ đất nước triệu voi ngày càng trở nên nổi tiếng trên nền tảng Facebook nhờ những sự ủng hộ của fan hâm mộ hai nước Lào - Việt.

Poupaeng cho biết đã đến với Liên Minh Huyền Thoại vì quá thích những vị tướng có ngoại hình “cưng xỉu” của tựa game này. Trong đó, Ahri vừa là vị tướng cô yêu thích nhất, vừa là tướng sở trường của game thủ này.

Tại SEA Games 31, khi biết thông tin về Poupaeng, người chơi đường giữa của đội tuyển Việt Nam là Đặng “Kati” Thanh Phê từng đánh tiếng là sẽ gấp rút “rèn tay” với Ahri để có cơ hội sử dụng nó đối đầu với cô gái xinh đẹp của đội tuyển Lào.

PPAhri
Poupaeng trong trang phục Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ

Mới đây, Poupaeng đã có màn cosplay Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ vô dùng duyên dáng, khiến cộng đồng fan LMHT Việt lại được một phen ngây ngất. Poupaeng và Ahri dường như sinh ra để dành cho nhau vậy.

Tuy mới chỉ là những bức ảnh tự chụp, chưa phải ảnh studio chính thức, Poupaeng đã đem đến một hình ảnh Ahri lạ mắt nhưng đầy dễ thương, tinh nghịch.

Trước đó không lâu, cô nàng cũng hóa thân vào vị tướng Gwen khiến cộng đồng mạng phải xuýt xoa. Với gương mặt sáng, ưa nhìn, Poupaeng đã xóa đi hình ảnh u tối, hắc ám của Búp Bê Ước Nguyện. 

PPGwen
Poupaeng trong trang phục Gwen

Có vẻ như cosplay chỉ là một sở thích mới của cô, nhưng nếu như vẫn được ủng hộ như hiện tại, chắc chắn trong tương lai Poupaeng sẽ đầu tư hơn cho những bộ ảnh của mình để cùng song hành với tựa game yêu thích Liên Minh Huyền Thoại.

Dưới đây là một số hình ảnh cosplay khác của Poupaeng:

Nữ tuyển thủ đội tuyển LOL Lào cosplay Ahri, Gwen khiến fan Việt ngây ngất 144627
Nữ tuyển thủ đội tuyển LOL Lào cosplay Ahri, Gwen khiến fan Việt ngây ngất 144629
Nữ tuyển thủ đội tuyển LOL Lào cosplay Ahri, Gwen khiến fan Việt ngây ngất 144632
Author Thethao247.vn BEOS / Theo ArtTimes - Copy
LMHT Liên Minh Huyền Thoại Lào Poupaeng cosplay Ahri Gwen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT