AIC 2022: Team Flash tung đội hình dị, thắng ngay trận đầu ra quân

Thứ năm, 16/06/2022 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Team Flash Liên Quân Mobile tung đội hình cực dị tại AIC 2022 và có trận thắng đầu tiên trước đối thủ Nova Esports.

Nghe nội dung bài viết

Trưa ngày hôm nay 16/06, đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam Team Flash đã có trận đấu mở màn với đối thủ Nova Esports tại AIC 2022. Trước trận đấu, đã có rất nhiều đồn đoán về đội hình mới của Team Flash, rằng liệu họ có sẵn sàng hy sinh siêu sao XB ở đường giữa để tạo tiền đề cho các tân binh tỏa sáng hay không?

Ý tưởng để tài năng trẻ Pikachu đi đường giữa và đẩy XB vào vị trí trợ thủ rõ ràng là khá điên rồ, chẳng khác nào tự phế đi một cánh tay phải trong những giờ khắc then chốt. Tuy nhiên, Team Flash thực sự đã làm như vậy.

aic 2022 team flash tung doi hinh di, thang ngay tran dau ra quan

Không chỉ gây bất ngờ ở vị trí trợ thủ và đường giữa, HLV Rainer còn táo bạo tới mức để Case đi đường rồng, vị trí trước đó thuộc về Đạt Còi. Cuối cùng, KT thi đấu đúng với vị trí mà anh được đăng ký - đường tà thần.

Đội hình chính thức của Team Flash tại AIC 2022:

  • KT - Đường Tà Thần

  • ADC - Đi Rừng

  • Turtle - Đi rừng

  • Pikachu - Đường Giữa

  • Case - Đường Rồng

  • DatKoii - Đường Rồng

  • XB - Trợ Thủ

aic 2022 team flash tung doi hinh di, thang ngay tran dau ra quan 1

Tuy nhiên không phải thay đổi nào cũng là tích cực, lineup mới của Team Flash tỏ ra không hiệu quả và thi đấu kém xa phiên bản cũ của họ tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022.

Đối phó với một Nova Esports không được đánh giá cao, Team Flash đã khá chật vật. Mặc dù dẫn trước khá nhiều trong giai đoạn đầu của trận đấu, các chàng trai của FL đã không thể tận dụng nó lăn cầu tuyết và áp đảo đối phương.

Trái lại, họ để Nova Esports lật kèo và hơn tiền trong một số tình huống. Mãi tới tận phút thứ 20, Team Flash mới quét sạch được đối thủ, đem về trận thắng đầu tiên.

aic 2022 team flash tung doi hinh di, thang ngay tran dau ra quan 2

Mặc dù chiến thắng này có phần khá khó nhọc, nhưng âu cũng là dễ hiểu bởi đội hình của họ tập hợp với nhau chưa lâu. Các thành viên hiện tại của Team Flash thi đấu chưa thực sự ăn ý và cần thực chiến thêm rất nhiều để đạt được sự gắn kết.

Nhưng chúng tôi đã đề cập trong bài viết trước đó, Team Flash mùa này có lẽ chỉ đặt mục tiêu là vượt qua vòng bảng và cố gắng gạt giò các ông lớn càng nhiều càng tốt chứ ít có cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
AIC 2022 Team Flash đội hình Nova Esports Liên Quân Mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT