Kết quả bốc thăm chia bảng AIC 2022 Liên Quân Mobile

Chủ nhật, 08/05/2022 22:07 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả bốc thăm chia bảng AIC 2022 Liên Quân Mobile: Team Flash dễ thở, V Gaming và Saigon Phantom lọt vào bảng tử thần.

Tối ngày chủ nhật (8/5), lễ bốc thăm chia bảng giải đấu AIC 2022 Liên Quân Mobile đã được phát sóng ngay sau khi trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 kết thúc. Buổi lễ có sự góp mặt của ông Lê Hồng Đức - giám đốc eSports Liên Quân khu vực Garena.

Ông Lê Hồng Đức phụ trách phần bốc thăm
Ông Lê Hồng Đức phụ trách phần bốc thăm

Giải đấu AIC 2022 năm nay sẽ có mức tiền thưởng cao kỷ lục 46 tỷ đồng và quy tụ 16 đội tuyển tới từ 10 khu vực trên toàn thế giới. Vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 16/05 - 19/05 và các đội sẽ chia thành 4 bảng như sau:

Kết quả bốc thăm chia bảng AIC 2022

Kết quả bốc thăm chia bảng AIC 2022 mới nhất
Kết quả bốc thăm chia bảng AIC 2022 mới nhất

Team Flash dễ thở tại bảng A

Team Flash sẽ cực kỳ thoải mái khi đối đầu với họ chỉ là 2 cái tên không mấy nổi bật Starry Hope và Nova Esports, cùng với đó là Talon Esports - đội tuyển top 2 tại giải đấu quốc nội của Thái Lan.

2 đại diện từ Châu Âu và Nam Á hoàn toàn không phải là đối thủ của khu vực Việt Nam, vậy nên Team Flash đang đứng trước cơ hội phá đi cái dớp bị loại ngay từ vòng bảng của họ.

Nhà vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2022 lọt vào bảng tử thần

SGP được xếp vào bảng B của AIC 2022
SGP được xếp vào bảng B của AIC 2022

Sau khi giành chiến thắng trước VGM tại trận chung kết của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022, Saigon Phantom sẽ ngay lập tức phải đón nhận thử thách tiếp theo tới từ ONE Team và Valencia CF eSports.

ONE Team chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm nhất của những bóng ma Sài Thành tại AIC 2022 khi họ vừa trở thành nhà vô địch của khu vực Đài Bắc Trung Hoa.

Trong khi đó, Valencia CF eSports mặc dù đã xuống phong độ rất nhiều trong giải đấu quốc nội của Thái Lan, nhưng màn trình diễn của họ ở các sân chơi quốc tế như AIC vẫn luôn được đánh giá cao và sẵn sàng gạt giò bất cứ ông lớn nào phía trước.

VGM vs Bacon Time - Cuộc chiến giữa Liên Quân Thái Lan và Việt Nam

Đương kim á quân của ĐTDV Mùa Xuân 2022 sẽ phải đối đầu với nhà vô địch của khu vực Thái Lan - Bacon Time cũng như hạt giống số 3 của Đài Bắc Trung Hoa - MAD Team để tìm cho mình một tấm vé vào vòng Knockout.

Những trận đấu BO1 sắp tới của VGM chắc chắn sẽ cực kỳ cam go và họ không được phép mắc bất cứ một sai lầm dù chỉ là nhỏ nhất. Liệu hạt giống số 1 của Thái Lan sẽ giữ ngôi đầu bảng, hay VGM có thể tái hiện lại chuỗi trận bất bại ngày nào? Hãy cùng đón xem vào ngày 16/06 tới đây!

Code chung kết ĐTDV Mùa Xuân 2022 Liên Quân Mobile mới nhất

Lai Bâng: 'Saigon Phantom sẽ cố gắng hết mình để đem về huy chương cho Việt Nam tại SEA Games 31'

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bốc thăm chia bảng AIC 2022 V Gaming SGP VGM FL AIC Liên Quân Mobile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT