Lai Bâng: 'Saigon Phantom sẽ cố gắng hết mình để đem về huy chương cho Việt Nam tại SEA Games 31'

Chủ nhật, 08/05/2022 20:42 PM (GMT+7)
A A+

SGP Lai Bâng cho biết anh cùng đồng đội sẽ cố gắng hết mình để đem về huy chương cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Tối ngày 8/5, đội tuyển Liên Quân Mobile Saigon Phantom (SGP) đã xuất sắc dành chiến thắng trước đối thủ V Gaming với tỷ số hủy diệt 4-0, qua đó chính thức lên ngôi vô địch Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 và đem về 900 triệu đồng tiền thưởng.

Sau trận đấu, cả team đã có phần trả lời phỏng vấn với MC Phương Thảo để chia sẻ về những cảm xúc của mình khi giành được chiến thắng. Đặc biệt khi được hỏi về những điều muốn hứa hẹn với fan hâm mộ trong thời gian tới, tuyển thủ đi rừng kiêm đội trưởng Lai Bâng cho biết anh cùng cả đội sẽ nỗ lực hết mình để giành về huy chương cho Việt Nam tại kỳ SEA Games 31

Đội trưởng Lai Bâng trả lời phỏng vấn với MC Phương Thảo
Đội trưởng Lai Bâng trả lời phỏng vấn với MC Phương Thảo

Nguyên văn phần phỏng vấn của các thành viên Saigon Phantom sau khi lên ngôi vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2022 Liên Quân Mobile: 

MC Phương Thảo: Đây là mùa giải đầu tiên Khoa đến với Đấu Trường Danh Vọng Liên Quân Mobile. Cảm xúc của bạn như thế nào?

Khoa: Thực ra mình cũng không có quá nhiều cảm xúc vì trận đấu diễn ra quá nhanh (cười). 

phỏng vấn khoa sgp
Chàng tuyển thủ trẻ vẫn còn đang bất ngờ trước trận thắng dễ dàng

MC Phương Thảo: Fish thấy chức vô địch năm nay khác gì so với các chức vô địch lần trước.

Fish: Thì ra cảm giác đánh bại đối thủ 4-0 là như vậy, thông thường thì tụi mình mới là người bị đấm 0-4 (cười).

MC Phương Thảo: Trong vòng tuyển chọn SEA Games, Yiwei đã rơi nước mắt sau khi chiến thắng. Vậy hôm nay trong bạn có chút cảm xúc nào không?

Yiwei: Mình … không có cảm xúc gì hết (ngượng ngùng).

Yiwei (bên trái) nhận được 2 MVP tại trận chung kết vì màn trình diễn xuất sắc
Yiwei (bên trái) nhận được 2 MVP tại trận chung kết vì màn trình diễn xuất sắc

MC Phương Thảo: Trước đây, Yiwei đã nhận về khá nhiều chỉ trích từ khán giả. Nhưng ở thời điểm hiện tại chắc chắn ai cũng sẽ ghi nhận tài năng của bạn. Bạn cảm thấy như thế nào về điều đó?

Yiwei: Mình rất vui vì những cố gắng từ trước đến nay đã được mọi người công nhận.

MC Phương Thảo: Lai Bâng thân mến, trong các thành viên của Saigon Phantom, bạn cảm thấy ai có một tinh thần giống với slogan “Hype up, new level” (Vươn lên một tầm cao mới) của giải đấu năm nay nhất?

Lai Bâng: Trong số những người đồng đội của mình thì Yiwei, Fish và Khoa đều đang tốt lên từng ngày. Nhưng nếu nói tốt nhất thì có lẽ là Red.

Red (bên trái) đã có sự tiến bộ vượt bậc tại ĐTDV Mùa Xuân 2022
Red (bên trái) đã có sự tiến bộ vượt bậc tại ĐTDV Mùa Xuân 2022

MC Phương Thảo: Red phiên bản năm 2022 thực sự là rất khác so với Red của ngày xưa. Bạn thực sự đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Sắp tới đây sẽ là SEA Games 31, Saigon Phantom đã chuẩn bị gì cho giải đấu này và liệu chức vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2022 có phải là một bệ phóng cho các bạn bay cao trên chặng hành trình sắp tới không?

Red: Tụi mình đã chuẩn bị rất nhiều bài đánh dành riêng cho SEA Games 31 nhưng nói ở đây thì quả thực không tiện. 

MC: Lai Bâng, bạn có muốn nhắn nhủ hay hứa hẹn điều gì tới những khán giả đã theo dõi và ủng hộ Saigon Phantom từ thuở còn khó khăn cho đến khi đạt được những thành quả như ngày hôm nay không?

Lai Bâng trả lời phỏng vấn sau chức vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2022
Lai Bâng trả lời phỏng vấn sau chức vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2022

Lai Bâng: Xin được cảm ơn các bạn khán giả cũng như anh em Phantom (fan của Saigon Phantom) đã luôn ủng hộ và tin tưởng chúng mình. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình tại SEA Games 31 để đem về huy chương vàng cho Việt Nam.

Năm nay, Liên Quân Mobile cũng vinh dự được góp mặt trong số 8 bộ môn eSports được đem ra thi đấu và tranh huy chương tại SEA Games 31. Các trận đấu Liên Quân Mobile SEA Games 31 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 20/05 - 22/05. Chi tiết về bảng đấu và các cặp đấu sẽ được chúng tôi cập nhật TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lai Bâng SGP SEA Games 31 huy chương vàng ĐTDV Mùa Xuân 2022 ĐTDV eSports Liên Quân Mobile phỏng vấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT