Liên Quân Mobile: Saigon Phantom vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2022

Chủ nhật, 08/05/2022 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Liên Quân Mobile Saigon Phantom (SGP) đã chính thức trở thành nhà đương kim vô địch giải đấu ĐTDV Mùa Xuân 2022.

Tối ngày chủ nhật (8/5), trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 của bộ môn Liên Quân Mobile đã diễn ra với sự góp mặt của hai đội tuyển Saigon Phantom (SGP) và V Gaming (VGM).

Với một phong độ quá xuất sắc, SGP đã có cho mình chiến thắng cực kỳ đơn giản với tỷ số 4-0, qua đó chính thức lên ngôi vô địch và bỏ túi 900 triệu đồng tiền thưởng. Trước trận đấu, không ai có thể ngờ rằng kịch bản này lại có thể xảy ra.

Chức vô địch gọi tên SGP
Chức vô địch gọi tên SGP

Ở ván đấu đầu tiên, cả hai đội khởi động chậm rãi với chiến công đầu ở phút 12 và một sai lầm tới từ Han đã khiến cho VGM thất thủ trước SGP. Những nụ cười trên mặt các thành viên VGM bắt đầu chùng xuống, thay vào đó là sự căng thẳng hiện rõ trên khuôn mặt.

Bước sang ván 2, HoangTD có cho mình con bài tủ Elsu, tuy nhiên những pha Viễn Trình Kích của anh dường như đã mất đi sự chính xác như mọi ngày. Sau hàng chục phút thi đấu dai dẳng, Lai Bâng và Yi Wei đã có một pha tỏa sáng cá nhân đem về ván đấu thứ 2 cho SGP.

Các chàng trai của SGP nâng cao chiếc cúp vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2022
Các chàng trai của SGP nâng cao chiếc cúp vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2022

Sau 2 thất bại liên tiếp, tâm lý những chàng trai trẻ của VGM đã không còn ổn định. Họ chùn tay, đánh mất chính mình, để thua đường, liên tiếp mất đi các mục tiêu lớn cũng như ván đấu thứ 3 vào tay đối thủ một cách cực kỳ đơn giản.

Ở ván đấu quyết định, SGP ngay lập tức dằn mặt VGM bằng một pha cướp rừng và buộc BirdLB phải nằm xuống ngay từ rất sớm. Thừa thắng xông lên, SGP liên tục ép sát và dồn VGM vào chân tường. Sau một pha giao tranh rồng ở phút thứ 11, VGM tan vỡ và tiếp tục giữ vững danh hiệu vua về nhì của mình.

Liên Quân Mobile: Saigon Phantom vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2022 134598

Ở chiều ngược lại, những bóng ma Sài Thành cũng lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác hủy diệt đối thủ với tỷ số 4-0 ở trận chung kết sau rất nhiều những trận thua 0-4 của họ trong quá khứ.

Chiến thắng này chắc chắn sẽ là bước đệm tâm lý vô cùng tốt cho các chàng trai của Saigon Phantom trước khi bước tới SEA Games 31 và xa hơn nữa là giải đấu quốc tế AIC 2022.

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Saigon Phantom vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2022 ĐTDV SGP VGM Liên Quân Mobile chung kết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT