Top 4 pháp sư cơ động nhất trong Liên Quân Mobile

Thứ tư, 27/04/2022 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Dưới đây là 4 vị tướng pháp sư cơ động nhất trong tựa game Liên Quân Mobile, giúp bạn thoắt ẩn thoắt hiện cực kỳ khó chịu.

Nội dung chính

Các pháp sư đường giữa luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong Liên Quân Mobile và là nhân tố gồng gánh team vô cùng hiệu quả bên cạnh người đi rừng.

Trong chế độ xếp hạng đơn, những người chơi đường giữa thường thích sử dụng các vị tướng cơ động, biến ảo với khả năng đảo gank tốt, gây bất ngờ cho đối phương và tạo đột biến trong các pha giao tranh then chốt.

Vậy thì đâu là những vị tướng pháp sư cơ động nhất của Liên Quân Mobile, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu ngay sau đây!

Tulen

Top 4 pháp sư cơ động nhất trong Liên Quân Mobile 131645

Tulen - Hoàng Tử Lôi Quang là một vị tướng cực kỳ được ưa chuộng ở các bậc rank cao bởi khả năng dịch chuyển nhanh như chớp cùng chiêu cuối chọn mục tiêu từ xa rất khó chịu.

Với kỹ năng Lôi Động, Tulen có thể dịch chuyển 3 lần liên tiếp. Kết hợp với phép bổ trợ Tốc Biến và các hiệu ứng / trang bị tăng tốc độ di chuyển khác, Hoàng Tử Lôi Quang thực sự là một nỗi ám ảnh đối với các vị tướng mỏng manh và chậm chạp.

Sau khi đã cấu máu đối phương liên tục bởi bộ kỹ năng của mình, Tulen có thể kết liễu chúng từ xa với chiêu cuối đầy uy lực. Khả năng đào thoát trước Tulen gần như là không thể khi hắn có thể vừa di chuyển vừa vận chiêu. Đây cũng là lý do khiến vị tướng này có tỷ lệ cấm chọn rất cao trong các giải đấu chuyên nghiệp của bộ môn Liên Quân Mobile.

Raz

Top 4 pháp sư cơ động nhất trong Liên Quân Mobile 131648

Với nội tại Đấm và Lách, Raz có thể né chiêu cực kỳ hiệu quả khi đi đường và tiếp cận đối phương một cách nhanh chóng. Một người chơi Raz thành thục có thể khiến đối thủ của mình phát cáu vì liên tục bị cấu máu bởi Cú Đấm Chân Không, trong khi tất cả các chiêu thức ném vào người gã Quyền Vương này đều bị hắn khéo léo né được.

Khi đối phương đã hết sạch các chiêu thức định hướng và kiệt quệ bởi những pha trao đổi chiêu thức không ngơi nghỉ, Raz sẽ nhẹ nhàng tiếp cận và kết liễu đối phương với combo Tốc Biến + Cú Đấm Thăng Hoa + Tả Xung Hữu Đột.

Liliana

Top 4 pháp sư cơ động nhất trong Liên Quân Mobile 131649

Cửu Vĩ Hồ Liliana có lối chơi tương tự với Raz, chỉ khác ở chỗ cô nàng này có tới 2 bộ kỹ năng, khá giống với Nidalee trong LMHT. Ở dạng người Liliana sẽ liên tục dùng Hồ Quang Lực và Hồ Quang Đạn để khống chế và cấu máu đối thủ tầm xa.

Khi cảm thấy thời cơ đã đủ chín muồi, Liliana sẽ dùng Biến Ảnh Hóa Hình kết hợp với Vũ Điệu Yêu Hồ để đột kích đối phương ở tầm cực xa, sau đó tung Hồ Vĩ Kích dứt điểm. Những cao thủ Liliana sau khi luyện tập một thời gian dài có thể nằm lòng bộ kỹ năng và kết liễu đối phương khi chúng còn chưa kịp trở tay.

Zill

Top 4 pháp sư cơ động nhất trong Liên Quân Mobile 131643

Mặc dù không thường xuyên được sử dụng ở khu vực đường giữa nhưng Zill vẫn là pháp sư / sát thủ cơ động bậc nhất trong Liên Quân Mobile. Mỗi khi thấy Zill thoắt ẩn thoắt hiện trong khu vực rừng, các đối thủ của hắn luôn phải dè chừng và cảnh giác tối đa bởi chỉ một combo của Ma Phong Ba cũng đủ để tiễn chúng lên bảng đếm số trong tích tắc.

Mặc dù chỉ có duy nhất một chiêu Phong Độn (2) để dịch chuyển, khả năng truy đuổi của Zill luôn cực kỳ đáng gờm bởi hiệu ứng làm chậm từ Phong Đao (1) và nội tại giúp hoàn trả thời gian hồi chiêu 2.

Khi đã áp sát được đối phương, chiêu cuối Phong Ba sẽ giúp Zill không thể bị chọn làm mục tiêu và chỉ việc ngồi rung đùi nhìn đối phương nằm xuống trong sự bất lực.

Cách chơi Yan Liên Quân Mobile Mùa 22

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pháp sư liên quân mobile cơ động top game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT