Chính thức: Liên Quân Mobile sẽ có dòng trang phục Thanh Gươm Diệt Quỷ

Thứ ba, 26/04/2022 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Hai nhân vật Tanjiro và Nezuko trong anime Thanh Gươm Diệt Quỷ sẽ chính thức được đem vào trong tựa game Liên Quân Mobile.

Ngày 25/4 vừa qua, Garena Liên Quân Mobile đã chính thức xác nhận màn hợp tác với thương hiệu anime đình đám Thanh Gươm Diệt Quỷ (Kimetsu no Yaiba).

Màn hợp tác này sẽ diễn ra từ ngày 01/05/2022 và đi kèm với sự kiện Lễ Hội 5v5 trong bản cập nhật mới. 2 nhân vật được Garena chỉ đích danh để làm trang phục là Tanjiro Kamado - kiếm khách với kỹ năng hơi thở mặt trời cùng em gái của anh ta - Nezuko Kamado.

lien-quan-mobile-hop-tac-cung-kimetsu-no-yaiba-thanh-guom-diet-quy_87382 (1)

Yan - vị tướng mới nhất của Liên Quân Mobile sẽ sở hữu trang phục Tanjiro. Những chiêu thức của anh chàng này cũng có rất nhiều điểm tương đồng với nhân vật chính của manga.

Trước đó đã có rất nhiều hình ảnh leak về trang phục Yan Tanjiro và có vẻ như anh chàng này sẽ chuyển sang dùng kiếm với những bước chuyển động giống hệt “hơi thở của nước” trong Thanh Gươm Diệt Quỷ.

lien-quan-mobile-hop-tac-cung-kimetsu-no-yaiba-thanh-guom-diet-quy_87373

Trong khi đó, Keera - vị tướng sát thủ đi rừng sẽ sở hữu cho mình trang phục Nezuko. Ở dạng quỷ, Nezuko sẽ di chuyển cực kỳ nhanh với các đòn tấn công bằng tay không và huyết kỹ cực kỳ uy lực, đây là những điểm khiến cô bé này phù hợp với Keera.

Hiện tại, các fan của Liên Quân Mobile đang trông ngóng từng ngày để được chứng kiến tận mắt bộ trang phục mới. Dù chưa rõ chất lượng thực tế của trang phục ra sao, nhưng cũng phải dành lời khen cho nhà phát hành Garena vì những màn hợp tác liên tục với các thương hiệu giải trí đình đám khiến người chơi cực kỳ hài lòng.

Liên Quân Mobile tặng miễn phí tướng và trang phục nhân dịp 30/4 - 1/5

Author Thethao247.vn Rain / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liên quân mobile thanh gươm diệt quỷ Tanjiro Nezuko trang phục skin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT