Mang tới AIC 2022 đội hình siêu chắp vá, liệu Team Flash có làm nên chuyện?

Thứ năm, 16/06/2022 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Team Flash Liên Quân Mobile đã có rất nhiều sự xáo trộn về mặt đội hình ngay trước thềm AIC 2022, khiến fan vô cùng lo lắng.

Nghe nội dung bài viết

Ngay trước thềm giải đấu quốc tế AIC 2022, Team Flash Liên Quân Mobile đã khiến toàn thể fan hâm mộ bất ngờ khi sa thải tất cả các tài năng trẻ cùng phiên dịch viên. Sau đó ít lâu, họ quyết định đem về 3 cái tên mới bao gồm:

  • Turtle - Trần Ngụy Gia Quy

  • KT - Nguyễn Gia Thiên

  • Pikachu - Hoàng Anh Khánh

Trần “Turtle” Ngụy Gia Quy là nhân vật đã không mấy xa lạ với fan hâm mộ của Team Flash. Anh là bạn thân của cựu thành viên Elly và họ từng cùng nhau thực hiện bộ ảnh cosplay Chú Thuật Hồi Chiến cách đây không lâu.

mang toi aic 2022 doi hinh chap va, team flash lieu co lam nen chuyen

Đối với các khán giả của Liên Quân Mobile, Turtle thường được biết đến với tư cách là người từng tham dự AIC 2018.

Nhân vật thứ hai - Nguyễn “KT” Gia Thiên là tuyển thủ từng thi đấu trong màu áo của 3 trong số 4 ông lớn của Liên Quân Mobile là Team Flash, Saigon Phantom và BOX Gaming.

mang toi aic 2022 doi hinh chap va, team flash lieu co lam nen chuyen 1

Với kinh nghiệm thi đấu dày dặn, AIC 2022 sẽ là cơ hội để anh chàng này hoàn thiện bản thân và vươn lên trở thành một tuyển thủ top đầu Việt Nam.

Cuối cùng, tân binh Hoàng “Pikachu” Anh Khánh là người có ít kinh nghiệm nhất. Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của anh tại đấu trường chuyên nghiệp. Trước đó, Pikachu từng góp mặt trong màu áo của đội tuyển Hà Nội tại giải đấu Tứ Phương Đại Chiến.

mang toi aic 2022 doi hinh chap va, team flash lieu co lam nen chuyen 2

Trong danh sách đăng ký thi đấu, Team Flash để Pikachu ở đường giữa, Turtle đi rừng và KT đường tà thần. Ở vị trí trợ thủ, XB được luân chuyển từ đường giữa xuống để trám vào chỗ trống do ProE để lại.

Tuy nhiên, đội hình trên chỉ có tác dụng che mắt và làm bối rối cho các đối thủ. Line-up thực tế của Team Flash ở thời điểm hiện tại vẫn đang là một dấu hỏi chấm rất lớn.

Việc để Pikachu ở đường giữa có thể là cạm bẫy đánh lừa phân tích viên của đối thủ, khiến họ tốn thời gian xem lại Tứ Phương Đại Chiến và xác định bể tướng của tân binh này. Trong khi đó, KT và Đạt Còi có thể xa luân chiến đối thủ ở vị trí đường trên.

Việc XB xuống đánh trợ thủ không phải là không thể xảy ra, tuy nhiên điều này khá là phí phạm, và việc đẩy tân binh Pikachu ra đường giữa thi đấu với các ông kẹ trong khu vực Đông Nam Á không khác nào một phương án tự hủy.

mang toi aic 2022 doi hinh chap va, team flash lieu co lam nen chuyen 3

Ở thời điểm hiện tại, việc Turtle / Case đánh trợ thủ, Datkoi xạ thủ, KT đường tà thần, XB đường giữa và Pikachu dự bị đang là giả thiết được nhiều người tin tưởng hơn.

Hoặc cũng có thể, chính Team Flash cũng đang chưa xác định được vị trí cụ thể cho các thành viên mới, họ vẫn đang cố gắng lắp ráp và thử nghiệm, khi giải đấu quan trọng đã gần kề.

Những sự thay đổi trong đội hình của Team Flash có thể làm bối rối cho ban huấn luyện của các đội tuyển từng thi đấu nhiều với họ trong quá khứ. Tuy nhiên sự bối rối này sẽ nhanh chóng bị xóa bỏ sau 1 - 2 trận đấu đầu tiên.

mang toi aic 2022 doi hinh chap va, team flash lieu co lam nen chuyen 4

Bên cạnh đó, các đối thủ của Team Flash có thể “dĩ bất biến ứng vạn biến”, đánh bằng những bài cơ bản nhất, mặc kệ đối thủ.

Bởi suy cho cùng, Team Flash với đội hình chắp vá không phải là một đối thủ mạnh, họ không việc gì phải nghiên cứu kỹ hay tìm cách khắc chế làm gì cho mệt.

Một điểm nữa cũng cần phải lưu ý là Team Flash tập hợp với nhau chưa đủ lâu. Thời gian quá ngắn khiến họ không thể làm được mọi thứ.

mang toi aic 2022 doi hinh chap va, team flash lieu co lam nen chuyen 5

Chỉ riêng việc cố gắng thi đấu ăn nhịp, hòa hợp với đồng đội đã đủ để khiến họ mệt bở hơi tai, chứ chưa nói đến việc luyện tập các vị tướng lạ hay áp dụng các chiến thuật dị.

Với đội hình chắp vá cùng thời gian ít ỏi, mục tiêu cao nhất của Team Flash có lẽ chỉ là vượt qua vòng bảng và cố gắng gạt giò càng nhiều ông lớn càng tốt. Còn với các fan hâm mộ của FL, chúng ta không nên kỳ vọng quá nhiều, thay vào đó hãy ủng hộ và cổ vũ họ trong các trận đấu sắp tới.

Lịch thi đấu AIC 2022 Liên Quân Mobile mới nhất

Bảng xếp hạng AIC 2022 Liên Quân Mobile mới nhất

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
AIC 2022 đội hình Team Flash Liên Quân Mobile LQM AIC FL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT