Cách đăng ký thử nghiệm bản Close Beta thứ 2 của Overwatch 2

Thứ năm, 16/06/2022 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Overwatch chính thức cho phép người chơi thử nghiệm bản Close Beta thứ 2 từ ngày 28/6. Đây là cách đăng ký bản thử nghiệm.

Nghe nội dung bài viết

Bản thử nghiệm Close Beta chính thức tiếp theo của Overwatch 2 đã được công bố. Từ ngày 28 tháng 6 năm 2022, những người đã đăng ký (và đã được chấp nhận) sẽ có thể tham gia và cảm nhận nội dung mà Activision Blizzard phát triển cho phần tiếp theo.

Bản beta đầu tiên được thử nghiệm vào cuối tháng 4 năm 2022 và chạy trong ba tuần. Nó đã kết thúc vào tháng tháng 5, mang đến cho những người tham gia may mắn gần ba tuần với trò chơi sự thất vọng. Ngoài ra, người chơi còn được trải nghiệm một trong những anh hùng mới nhất của trò chơi, Sojourn, cùng với một số bản đồ và định dạng PvP mới là 5v5 thay vì 6v6 của Overwatch.

Tuy nhiên, chỉ những game thủ PC mới có cơ hội trong đợt thử nghiệm beta đầu tiên của Overwatch 2. Bản thử nghiệm beta tiếp theo, dự kiến ​​vào ngày 28 tháng 6 năm 2022, sẽ bao gồm PlayStation và Xbox cùng với PC (thông qua Battle.net).

Tương tự như bản thử nghiệm beta trước đó, người chơi cũng sẽ phải đăng ký bản này. Vì đây sẽ là phiên bản beta kín nên chỉ một số người chơi được chọn sẽ có thể tham gia. Dưới đây là cách đăng ký bản beta ngày 28 tháng 6 cho Overwatch 2.

Người chơi có thể đăng ký bản beta thứ hai từ ngày 16 tháng 6.

Thông báo về đăng ký bản beta thứ 2

Người chơi nên nhớ rằng Activision Blizzard sẽ mở đăng ký beta vào ngày 16 tháng 6 năm 2022. Ngoài ra, quy trình đăng ký cho PC, Xbox và PlayStation là giống nhau và người chơi sẽ cần có tài khoản Battle.net. Người chơi cần hoàn thành các bước sau để đăng ký bản beta:

  • Bước 1: Tạo tài khoản Battle.net nếu bạn chưa có.
  • Bước 2: Truy cập trang web đăng ký bản beta của Overwatch 2.
  • Bước 3: Đăng nhập bằng tài khoản Battle.net của bạn. Có một tùy chọn đăng nhập ở trên cùng bên phải.
  • Bước 4: Cuộn xuống dưới cùng và đăng ký.Không có gì đảm bảo rằng tất cả những người đăng ký sẽ nhận được lời mời. Các phiên bản beta kín cho phép một số lượng người tham gia hạn chế, không giống như phiên bản beta mở, nơi mà hầu như bất kỳ ai cũng có thể tham gia. Ngoài ra, thời lượng của bản beta vẫn chưa được tiết lộ. Thử nghiệm beta cuối cùng đã chạy trong ba tuần.

Bản beta kín thứ hai của Overwatch 2 giới thiệu Junker Queen.

Timestamp: 1:16:51

Trong Xbox và Bethesda Games Showcase, anh hùng mới nhất trong Overwatch 2 đã được tiết lộ một cách thú vị. Cô ấy được mệnh danh là 'Junker Queen'. Điều này làm cho cô ấy trở thành anh hùng thứ hai được phát hành cho phần tiếp theo, với người đầu tiên là Sojourn. Người chơi đã có thể chơi Sojourn trong phiên bản beta kín đầu tiên.

Junker Queen đảm nhận vai trò của Tanker, sử dụng một khẩu súng ngắn trong các cuộc đấu súng và chuyển sang sử dụng rìu hai tay khi kẻ thù đến quá gần. Trang phục của cô ấy có tính thẩm mỹ rất giống raider.

Người hâm mộ sẽ được trải nghiệm thực tế với Junker Queen, miễn là họ nhận được lời mời tham gia phiên bản beta kín thứ hai. Điều này đã được tiết lộ trên trang Twitter chính thức của Overwatch. Ngoài ra, Tweet cũng tiết lộ một bản đồ hoàn toàn mới cũng sẽ đến với phiên bản beta kín tiếp theo.

Ngoài ra, chế độ PvP sẽ chơi miễn phí và dự kiến ra mắt vào ngày 4 tháng 10 năm 2022.

Thử nghiệm đươc một tuần, Overwatch 2 thất bại toàn tập

Author Thethao247.vn s / Theo ArtTimes - Copy
Overwatch 2 Close beta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT