Quảng cáo

MU đánh tiếng chiêu mộ "trung vệ thép" mà Chelsea thèm khát

Thứ sáu, 08/07/2022 17:33 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United là câu lạc bộ mới nhất quan tâm tới de Ligt sau khi trung vệ này nhận được sự quan tâm gắt gao từ Chelsea và Bayern Munich.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, MU được cho là đã liên hệ với người đại diện của Matthijs de Ligt với mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này, bất chấp sự quan tâm lớn từ Chelsea và Bayern Munich dành cho tuyển thủ đang thuộc biên chế của Juventus.

Huấn luyện viên Erik ten Hag hiểu rất rõ về de Ligt khi ông đã từng làm việc với cầu thủ 23 tuổi tại Ajax và biến anh trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. De Ligt hiện tại đang vỡ mộng với cuộc sống ở Juventus sau khi đàm phán hợp đồng thất bại và trải qua ba mùa giải đáng quên cùng "bà đầm già thành Turin".

de-ligt_1rn9z9rjd01421npres72en87f
De Ligt đang không hạnh phúc tại Juvetus (ảnh: Internet)

Tại Serie A, Juventus đã đánh mất sự thống trị của mình trong những mùa giải gần đây vào tay hai đội bóng thành Milan, mùa giải vừa qua chứng kiến thành tích tồi tệ nhất của Juve kể từ năm 2011 khi họ chỉ đạt được

vỏn vẹn 70 điểm sau 38 vòng đấu và phải cạnh tranh cho một suất dự Champions League.

MU đang rất muốn có được sự phục vụ của trung vệ người Hà Lan sau khi chứng kiến phong độ thảm hại của đội trưởng Harry Maguire ở mùa giải vừa qua, ban lãnh đạo đội bóng cũng hy vọng rằng mối quan hệ tốt đẹp giữa ten Hag và de Ligt trước đó sẽ giúp cho cầu thủ người Hà Lan tái hợp với người thầy cũ.

Tuy nhiên sẽ không hề dễ dàng cho Quỷ đỏ thành Manchester bởi theo BILD, MU đã không nhận được phản hồi mong muốn khi người đại diện của Matthijs de Ligt trả lời rằng họ chỉ thương lượng duy nhất với Bayern Munich. Cầu thủ người Hà Lan đang chờ đợi Bayern đạt được các thỏa thuận với Juventus, mong muốn duy nhất của anh là chuyển đến thi đấu cho nhà ĐKVĐ nước Đức vào mùa hè này.

12--fc-bayern---mino-raiola-verraet--matthijs-de-ligt-waere-beinahe-in-muenchen-gelandet--aufmacher-
De ligt chỉ muốn gia nhập Bayern Munich vào mùa hè này (ảnh: Internet)

Phản ứng không hợp tác của de Ligt không chỉ là một đòn giáng mạnh với Man United, mà còn cả với Chelsea khi họ đang khao khát một trung vệ đẳng cấp sau sự ra đi của Antonio Rudiger và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do.

NÓNG: Cristiano Ronaldo đưa ra quyết định tương lai

Huyền thoại Man Utd đánh giá về vai trò của Eriksen tại Man Utd

Những pha phòng ngự đỉnh cao của De Ligt trong màu áo Juventus ( nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Chuyển nhượng De Ligt Ngoại hạng Anh Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT