Quảng cáo

NÓNG: Cristiano Ronaldo đưa ra quyết định tương lai

Thứ sáu, 08/07/2022 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo thông báo sẽ không tham dự chuyến du đấu cùng MU tại Thái Lan và Australia trước thềm mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không thể tham dự chuyến du đấu hè cùng HLV Erik ten Hag và các đồng đội do cầu thủ người Bồ Đào Nha phải giải quyết việc gia đình. MU cũng đã đồng ý với yêu cầu của CR7 nhằm tạo điều kiện cho anh có thêm thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc tổ ấm.

Ronaldo-MU-2021-1
Ronaldo sẽ không tham gia du đấu hè cùng MU (ảnh: Internet)

Liên quan đến tương lai của Ronaldo tại Old Trafford, kênh Sky Sports News cho biết MU đang sẵn sàng lắng

nghe những lời đề nghị dành cho Ronaldo vào mùa hè này, mặc dù quan điểm của đội bóng là luôn muốn giữ chân siêu sao 37 tuổi ở lại thi đấu thêm một mùa nữa. Quỷ đỏ cũng nhận thức được CR7 đang cảm thấy vô cùng thất vọng trước bộ mặt bạc nhược của CLB ở mùa giải vừa qua.

Chắc chắn đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ gặp phải tổn thất không hề nhỏ nếu để mất siêu sao người Bồ Đào Nha, đội bóng cũng hiểu rõ về vai trò và ảnh hưởng lớn lao của CR7 trong và ngoài sân cỏ. Ở thời điểm hiện tại, rất ít người có thể duy trình phong độ ghi bàn đều đặn như Ronaldo mặc cho cầu thủ này đã bức sang tuổi 37.

Trong khi đó người đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes vẫn đang tích cực tìm bến đỗ mới cho anh vào mùa hè này. Việc không cùng MU tham gia chuyến du đấu có thể sẽ là bước đầu trong nỗ lực tẩu thoát khỏi "nhà hát của những giấc mơ" của siêu sao người Bồ Đào Nha.

0_MAIN-Agent-Jorge-Mendes-had-to-calm-Cristiano-Ronaldo-down-in-crunch-talks-over-Man-Utd
Jorge Mendes đang nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới cho Ronaldo (ảnh: Internet)

Chuyến du đấu của MU sẽ bắt đầu với Liverpool ở Bangkok vào ngày 12 tháng 7, trước khi đối mặt với Melbourne Victory ở Úc ba ngày sau đó và Crystal Palace ở Melbourne vào ngày 19 tháng 7. Sau đó, họ sẽ đối đầu với Aston Villa tại Perth vào ngày 23 tháng 7 trước khi di chuyển tới Oslo, nơi họ sẽ có cuộc chạm trán với Atletico Madrid vào ngày 30 tháng 7.

Man Utd gặp khó trước tương lai của Ronaldo

Giữa cơn bão dư luận, huyền thoại MU ủng hộ Cristiano Ronaldo ra đi

Ronaldo ghi siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Chuyển nhượng quỷ đỏ old trafford cristiano ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT