Quảng cáo

MU chuẩn bị kích hoạt hai bom tấn, sẵn sàng trở lại vị thế vốn có

Thứ sáu, 08/07/2022 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang tiến gần hơn trong hành trình có được chữ ký của Antony và Lisandro Martinez vào hè này.

Nghe nội dung bài viết

Theo Express, MU đã đạt được các điều khoản cá nhân đối với bộ đôi Antony và Lisandro Martinez của Ajax. Hiện tại Quỷ đỏ đang rất muốn có được sự phục vụ của hai cầu thủ này và đang gấp rút đàm phán với CLB đến từ Hà Lan. Tuy nhiên, mức giá mà Ajax đưa ra cho hai ngôi sao này là không hề dễ chịu, nếu muốn có được sự phục vụ của Antony và Lisandro Martinez thì ít nhất MU phải bỏ ra 105 triệu bảng cho bộ đôi này.

Antony-Lisandro-Mart
Antony và Lisandro Martinez đạt được các điều khoản cá nhân với MU (ảnh: Internet)

Được biết, cả Antony và Martinez đều được cho là có nguyện vọng chuyển đến Old Trafford vào mùa hè này,

nhưng Ajax sẽ không dễ dàng để đội bóng đến từ nước Anh mua được hai trụ cột quan trọng của họ, trong khi cả Arsenal cũng đang tham gia vào công cuộc có được chữ ký của Martinez.

Tân huấn luyện viên của Man United, Erik ten Hag biết rõ năng lực của hai cầu thủ này trong thời gian ông còn làm việc ở Ajax và rất mong muốn Antony cùng Martinez sẽ là hai bản hợp đồng tiếp theo của ông sau khi chào đón tân binh đầu tiên Tyrell Malacia vào đầu tuần này.

Antony và Martinez đã nhanh chóng đạt được các điều khoản cá nhân với đội bóng chủ sân Old Trafford, bây giờ chỉ là vấn đề đàm phán giữa MU và Ajax mà thôi. Ajax mong muốn có được khoản lời lớn từ hai cầu thủ này, nhà ĐKVĐ Hà Lan sẽ không chấp nhận bất cứ lời đề nghị nào nếu không chồng đủ 105 triệu bảng Anh cho cặp đôi này.

resize (1)
Cả hai đều mong muốn chuyển đến MU (ảnh: Internet)

Lisandro Martinez được Ajax mua về từ mùa hè năm 2019, hậu vệ người Argentina đã có 120 lần ra sân cho nhà ĐKVĐ Hà Lan. Cầu thủ 23 tuổi thể hiện vai trò đa năng khi có thể chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ trái và cả tiền vệ phòng ngự.

Cầu thủ chạy cánh Antony gia nhập Ajax vào năm 2020 từ Sao Paulo và đã được ten Hag cho đá chính thường xuyên ngay sau đó đó, cầu thủ này sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng kiến tạo xuất sắc và tư duy chơi bóng ngẫu hứng.

Antony và Martinez chắc chắn sẽ là mảnh ghép quan trọng trong lối chơi của HLV ten Hag nếu như MU chiêu mộ thành công hai cầu thủ này, hứa hẹn sẽ là những nhân tố chính đưa Quỷ đỏ trở lại vị thế vốn có của mình.

NÓNG: Cristiano Ronaldo đưa ra quyết định tương lai

Tin chuyển nhượng 8/7: Messi đấu đá Mbappe vì Neymar, Chelsea ra giá bèo cho Ronaldo

Những bàn thắng đẹp mắt của Antony trong màu áo Ajax (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Chuyển nhượng Antony Lisandro Martinez Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT