Quảng cáo

Huyền thoại Man Utd đánh giá về vai trò của Eriksen tại Man Utd

Thứ sáu, 08/07/2022 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Man Utd đạt được thỏa thuận với Eriksen dưới dạng chuyển nhượng tự do, Rio Ferdinand đã có nhận xét về vai trò của tiền vệ người Đan Mạch khi thi đấu dưới sơ đồ của Erik Ten Hag

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng thứ 2 của Quỷ Đỏ trong mùa hè này chính là Eriksen khi anh đến với đội chủ sân Old Trafford dưới dạng chuyển nhượng tự do cùng với 10 triệu bảng tiền lót tay. Tiền vệ người Đan Mạch dự kiến sẽ tham gia chuyến du đấu cùng toàn đội tại Australia. Đây là bản hợp đồng được đánh giá khả quan với Quỷ Đỏ lúc này khi họ đang rất thiếu 1 tiền vệ sáng tạo như Eriksen - dù cho anh đã gặp phải sự cố tại Euro hơn 1 năm về trước.

Theo Sport Bible, ở phát biểu mới nhất, huyền thoại của Man Utd - Rio Ferdinand lại không cho rằng Eriksen sẽ có suất đá chính tại Man Utd: "Tôi không nghĩ Eriksen sẽ có suất đá chính tại Man Utd. Tôi nghĩ Eriksen sẽ đóng vai trò xoay tua và được sử dụng trong những thời điểm nhất định. Vị trí Eriksen thường đảm nhiệm sẽ trùng với vị trí của Bruno và tôi không thấy khả năng cậu ấy sẽ đá được Bruno lên ghế dự bị".

Rio Ferdinand nhận định về Eriksen
Rio Ferdinand cho rằng Eriksen sẽ không thể đá chính tại Man Utd

Nhận định của cựu trung vệ Man Utd rất có cơ sở khi lối chơi của Erik ten Hag áp dụng rất khác so với Tottenham, Inter Milan hay Brentford trước đây khi đòi hỏi thể lực tốt cùng với mật độ di chuyển cao trong những pha triển khai bóng. Rõ ràng Eriksen sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao cho vị trí số 10 với Bruno, người đã khẳng định vị trí của mình chỉ sau hơn 2 năm gia nhập đội bóng, cùng với đó là Van De Beek người được cho là trò cưng của chiến lược gia người Hà Lan trước đó tại Ajax.

Eriksen là bản hợp đồng thứ 2 của Man Utd
Eriksen sẽ phải cạnh tranh cho vị trí hộ công tại Man Utd

Dù vậy mẫu cầu thủ sáng tạo và tạo đột biến cao như Eriksen là mẫu cầu thủ mà Man Utd còn thiếu trong 2 năm trở lại đây, chúng ta đã được chứng kiến phong độ ấn tượng của tuyển thủ người Đan Mạch trong màu áo của Brentford ở giai đoạn lượt về. Eriksen nếu duy trì được phong độ như ở nửa cuối mùa giải vừa qua, anh hoàn toàn có thể có 1 suất đá chính trong sơ đồ của Erik ten Hag.

Tân binh thứ 2 của MU xuất hiện: Gọi tên Christian Eriksen

4 tân binh dưới thời Erik ten Hag sẽ giúp MU trở lại top đầu mùa sau?

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Rio Ferdinand Eriksen Erik Ten Hag Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT