Quảng cáo

Barca sắp gia hạn với "cơn lốc đường biên", Chelsea sáng cửa chiêu mộ "kèo trái nguyên tử"

Thứ bảy, 09/07/2022 12:11 PM (GMT+7)
A A+

Việc tiền đạo cánh Ousmane Dembele sắp gia hạn hợp đồng với Barcelona đã gián tiếp giúp Chelsea có cơ hội lớn sở hữu chữ ký của Raphinha.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea được cho là rất muốn đem tiền đạo Raphinha về Stamford Bridge trong mùa hè này nhưng trước đó đã bị từ chối bởi cầu thủ người Brazil chỉ muốn chuyển đến thi đấu cho Barcelona bất chấp phía The Blues đã đưa ra một mức giá cao và khoản lương hậu hĩnh hơn cho cầu thủ này. Gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã có những cuộc đàm phán với Leeds United, vấn đề của cả hai nằm ở mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi. Người đại diện của Raphinha là Deco có mối quan hệ chặt chẽ với ban lãnh đạo của FC Barcelona từ những ngày anh còn chơi bóng ở Tây Ban Nha và dự kiến Deco sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tương lai của cầu thủ người Brazil. 

Barca sắp gia hạn với
Raphinha chỉ muốn chuyển đến đầu quân cho Barca ở mùa hè này ( ảnh: GETTY)

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge được cho là đã hết cơ hội để có được chữ ký của Raphinha, tuy nhiên mọi thứ vẫn chưa hoàn toàn kết thúc khi Barca đang phải đối mặt với quyết định gia hạn hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele.

Nhiều thông tin cho rằng, Dembele sẽ gần như chắc chắn ở lại Camp Nou sau nhiều tháng thương thảo đồng nghĩa với việc Barcelona khó có thể tiếp tục theo đuổi Raphinha nếu họ cố gắng đảm bảo tương lai trước mắt của Dembele. Trùng hợp thay, nếu như không thể gia hạn với Barca ở mùa hè này thì bến đỗ mới của cầu thủ người Pháp gần như chắc chắn sẽ là Chelsea.

Hợp đồng mới của Barca và Dembele vẫn chưa được chắc chắn khi hiện tại ở Camp Nou đang xảy ra bất đồng bởi những quan điểm khác nhau từ huấn luyện viên Xavi và giám đốc thể thao Matheu Alemany. Giám đốc thể thao của Barcelona đã kiên quyết ủng hộ một động thái chi tiền lớn cho Raphinha bất chấp Xavi nhất quyết giữ chân Dembele ở lại. Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không đủ tài chính cho cả hai cầu thủ này và buộc phải lựa chọn Raphinha hoặc Dembele. Đây được xem là cơ hội lớn để Chelsea có thể thúc tiến mua Raphinha trở lại.

Barca sắp gia hạn với
Chelsea sẽ có cơ hội lớn chiêu mộ Raphinha nếu Barca gia hạn với Dembele ( Ảnh: GETTY)

Người đại diện của Raphinha là Deco được cho là có mối quan hệ chặt chẽ với ban lãnh đạo của FC Barcelona từ những ngày anh còn chơi bóng ở Tây Ban Nha và dự kiến Deco sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tương lai của cầu thủ người Brazil. 

Bayern thần tốc, sắp vượt mặt Chelsea đón trung vệ đẳng cấp

Tottenham chính thức chiêu mộ thành công sao Barca

"Cơn lốc đường biên" Dembele cứa lòng ghi bàn đẳng cấp (Nguồn:DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea Barca Dembele Raphinha Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT