Quảng cáo

Tottenham chính thức chiêu mộ thành công sao Barca

Thứ sáu, 08/07/2022 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham sẽ ký hợp đồng với trung vệ Clement Lenglet của Barca theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết năm 2023.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã xác nhận trung vệ Clement Lenglet sẽ chuyển đến thi đấu tại Premier League trong màu áo của Tottenham đến hết mùa giải 2023. Hợp đồng của trung vệ người Pháp sẽ không có điều khoản mua đứt. Đội bóng đến từ London dễ dàng có được chữ ký của Lenglet khi trước đó Barcelona cũng đã bật đèn xanh cho cầu thủ nước Pháp ra đi. 

Tottenham mua sắm rầm rộ, chính thức ký hợp đồng với trung vệ của Barcelona 156034
Barca tạo điều kiện cho Lenglet tới Tottenham thi đấu ( ảnh: Internet)

Trong khi đó, Lenglet cũng đã đồng ý về các điều khoản cá nhân với Tottenham từ tuần trước, trung vệ 27 tuổi tỏ ra rất hứng thú với dự án mà HLV Conte đề ra, anh sẵn sàng tìm kiếm cho mình một cơ hội mới khi bản thân

không còn chỗ đứng tại Barca.

Clement Lenglet là bản hợp đồng thứ năm của Tottenham ngay trong nửa đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, trước đó CLB này đã bỏ ra hơn 87 triệu bảng để chiêu mộ Richarlison, Yves Bissouma, Ivan Perisic, và thủ thành Fraser Forste.

Được thi đấu tại cúp C1 mùa tới đồng nghĩa với việc Tottenham cần phải cải thiện chiều sâu đội hình để đua đường dài, chủ tịch CLB Daniel Levy đã tạo điều kiện hết sức cho chiến lược gia người Italia mua sắm cùng mong muốn Conte sẽ giúp Tottenham có được danh hiệu đầu tiên kể từ chức vô địch cúp Liên đoàn vào mùa giả 2007/2008.

Tottenham mua sắm rầm rộ, chính thức ký hợp đồng với trung vệ của Barcelona 156035
HLV Conte muốn có được sự phục vụ của Lenglet

Lenglet gia nhập Barcelona từ Sevilla vào năm 2018 với kỳ vọng lớn sẽ thay thế được Pique ở vị trí trung vệ, tuyển thủ Pháp đã ra sân 160 trận và đóng góp 7 bàn. Tuy nhiên, màn thể hiện của anh vẫn không đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện. Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của cầu thủ 27 tuổi giảm chỉ còn 12 triệu euro.

Chủ tịch lên tiếng, Ronaldo cập bến Barca?

NÓNG: Bayern Munich chốt vụ Lewandowski khi nhận đề nghị trả góp từ Barca

Khoẳng khắc đẹp của Lenglet trong màu áo Barca (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Barca Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Clement Lenglet Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT