Quảng cáo

Bayern thần tốc, sắp vượt mặt Chelsea đón trung vệ đẳng cấp

Thứ bảy, 09/07/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich nhiều khả năng đánh bại Chelsea để chiêu mộ thành công một trung vệ chất lượng vào hè này.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang có những bước tiến thuận lợi trong thương vụ Nathan Ake. Dù vậy, một mục tiêu khác ở vị trí trung vệ đang khiến The Blues gặp nhiều khó khăn. Được biết, đội bóng thành London hiện đau đầu về trường hợp của Matthijs de Ligt thuộc biên chế Juventus.

Ở thương vụ này, Chelsea vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Bayern Munich. Khi Niklas Sule rời Allianz Arena, Bayern muốn chọn De Ligt làm người thay thế. Die Roten xuất phát sau Chelsea trong việc theo đuổi trung vệ người Hà Lan nhưng họ mới là phía nắm thế thượng phong vào thời điểm hiện tại.

Bayern thần tốc, sắp vượt mặt Chelsea đón trung vệ đẳng cấp 156213
De Ligt là mục tiêu của Chelsea và Bayern.

Hàng loạt thông tin tích cực dành cho Bayern được lan truyền trong vòng vài tiếng gần đây. Cụ thể, nguồn tin từ ký giả Florian Plettenberg thuộc Sky Sport chia sẻ, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã đạt được thỏa thuận miệng với De Ligt. Ngay từ đầu, cựu cầu thủ Ajax rất muốn đến Bayern thay vì lựa chọn Chelsea. Hợp đồng 5 năm kéo dài đến hè 2027 đã được đội bóng nước Đức lên kế hoạch.

Bayern thậm chí nghĩ đến việc đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho Juventus vào tối chủ nhật hoặc đầu tuần tới. Đội chủ sân Allianz Arena sẽ chốt con số 50-60 triệu euro. Trong khi đó, yêu cầu của Juventus là 80 triệu euro. 

Dù vậy, phía Bayern chỉ đưa mức phí chuyển nhượng đầu tiên để thăm dò phản ứng của Juventus. Họ sẵn lòng móc hầu bao khủng hơn để thuyết phục đối tác Italia. Mức phí dự kiến làm cả hai bên hài lòng là 70 triệu euro.

Nếu De Ligt đến Bayern, anh sẽ nhận mức lương rất khủng, lọt vào nhóm cầu thủ hưởng đãi ngộ tốt nhất câu lạc bộ. Die Roten sẵn sàng trả cho anh thu nhập 17-19 triệu euro/năm trước thuế. Mức lương hiện tại của ngôi sao sinh năm 1999 tại Juventus là 9-10 triệu euro/năm sau thuế.

Bayern thần tốc, sắp vượt mặt Chelsea đón trung vệ đẳng cấp 156214
Bayern sáng cửa đón De Ligt.

Juventus bắt đầu chuẩn bị cho một tương lai không De Ligt. Bianconeri muốn đón Kalidou Koulibaly từ Napoli vào hè này. Song, đây là thương vụ khó nhằn dành cho Juventus bởi Napoli chưa bao giờ mua bán trung vệ người Senegal. Koulibaly được cho không ở lại Italia nếu rời đội bóng chủ quản.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Matthijs de Ligt Bayern Munich Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT