Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 9/7: MU chiêu mộ 'siêu hậu vệ', Morata tái ngộ đội bóng cũ

Thứ bảy, 09/07/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU tính chiêu mộ siêu hậu vệ hay Morata quay trở lại "bến xưa" là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay 9/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 9/7

MU muốn mua Matthijs de Ligt

Theo tờ Bild, M.U đã liên hệ với De Ligt và đại diện của tuyển thủ Hà Lan để chiêu mộ ngôi sao này. Được biết, hiện tại có rất nhiều CLB  cạnh tranh trực tiếp với Quỷ đỏ trong thương vụ này như Chelsea, Bayern,.Tuy nhiên, mới đây nhất, đại diện của De Lit cũng đã từ chối thẳng vì lí do khác bởi hậu vệ Juve chỉ muốn đến Bayern Munich.

Tin chuyển nhượng 9/7: MU chiêu mộ 'siêu hậu vệ', Morata tái ngộ đội bóng cũ 156184
Mặc dù De Ligt từng rất ngong móng được gia nhập Chelsea nhưng cái giá mà Juventus hét quá cao khiến thương kể trên rơi vào bế tắc. Ảnh: internet

Morata trở lại Atletico

Tiền đạo Alvaro Morata xác nhận việc anh sẽ trở lại Atletico Madrid trong mùa Hè này. Cầu thủ người Tây Ban Nha còn 2 năm trên hợp đồng với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Trước đó anh từng chơi cho Juventus theo dạng cho mượn nhưng không được mua đứt.

Tin chuyển nhượng 9/7: MU chiêu mộ 'siêu hậu vệ', Morata tái ngộ đội bóng cũ 156187
Morata đã dành 2 mùa giải gần nhất thi đấu tại Juventus. Anh quay trở lại thành Turin vào tháng 9/2020. Morata ghi được 20 bàn tại Serie A trong khoảng thời gian này. Ảnh: internet

Chelsea chốt giá De Jong

Chelsea đã gửi lời đề nghị đầu tiên cho De Jong. Cụ thể, đại diện Tây London sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 60 triệu euro cộng thêm cặp hậu vệ Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso để đổi lấy cựu sao Ajax. Theo Goal, lời đề nghị Chelsea gửi đến để hỏi mua Frenkie de Jong chạm ngưỡng giá trị khoảng 86 triệu euro, tương đương với những gì đội bóng xứ Catalan đã yêu cầu Manchester United.

Tin chuyển nhượng 9/7: MU chiêu mộ 'siêu hậu vệ', Morata tái ngộ đội bóng cũ 156186
Chelsea đã xác nhận sự quan tâm đối với tiền vệ Frenkie de Jong trong cuộc gặp diễn ra hôm thứ Năm tại nhà hàng Via Veneto. Những người tham dự có doanh nhân người Mỹ Todd Boehly - chủ sở hữu mới của Chelsea và các nhân vật cấp cao bên phía Barcelona, đứng đầu là Chủ tịch Joan Laporta. Ảnh: internet

Arsenal đại thanh lý cầu thủ

Arsenal lập danh sách bán đi 7 cầu thủ. Pháo thủ lên danh sách 7 cầu thủ có thể bán đi trong mùa Hè này bao gồm: Nicolas Pepe, Bernd Leno, Ainsley Maitland-Niles, Hector Bellerin, Lucas Torreira, Pablo Mari và Reiss Nelson. Arsenal đang hướng tới một diện mạo mới để sớm hoàn tất giấc mơ trở lại Champions League. Những cầu thủ này được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Tin chuyển nhượng 9/7: MU chiêu mộ 'siêu hậu vệ', Morata tái ngộ đội bóng cũ 156188
Mục tiêu số 1 của HLV Mikel Arteta ở mùa tới là bằng mọi giá phải đưa Arsenal quay trở lại với cúp C1. Ảnh: internet

Tương lai Raphinha bất định

Cầu thủ chạy cánh Raphinha đang lấp lửng về chuyến du đấu ở Australia của Leeds trước mùa giải do chuyện tương lai chưa sáng tỏ. Hiện Barca, Chelsea và Arsenal là những đội bóng đang cạnh tranh để có được chữ ký của tuyển thủ Brazil. Trong đó, Arsenal yếu thế hơn vì không có suất dự Champions League mùa này.

Tin chuyển nhượng tối 8/7: Chelsea 'tất tay' với De Jong, Man City công bố Aguero 'đệ nhị'

MU chuẩn bị kích hoạt hai bom tấn, sẵn sàng trở lại vị thế vốn có

Những bàn thắng đẹp mắt của Antony trong màu áo Ajax (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng MU De Ligt Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT