Quảng cáo

Ajax báo ''tin buồn" cho Man Utd vụ Lisandro Martinez

Thứ bảy, 09/07/2022 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd vẫn đang gặp khó khăn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè và họ tiếp tục phải nhận tin buồn từ Ajax sau khi đã gửi lời đề nghị chính thức cho thương vụ Lisandro Martinez

Nghe nội dung bài viết

Lisandro Martinez là 1 trong những thương vụ mà Erik Ten Hag quyết tâm có được trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Chiến lược gia người Hà Lan rất cần 1 mẫu cầu thủ đa năng có thể chơi ở vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự như tuyển thủ người Argentina. Với những sự quan tâm từ đầu kỳ chuyển nhượng, Man Utd đã chính thức gửi lời đề nghị 50 triệu Euro cộng khoản tiền thưởng cho Ajax

Dù vậy ở thông tin mới nhất, theo Mike Verweij, Ajax đã cho thấy sự cứng rắn của mình trong thương vụ này khi đã từ chối lời đề nghị của Quỷ Đỏ thành Manchester. Đại diện của Hà Lan muốn Man Utd trả giá cao hơn nữa đồng thời không chấp nhận trả góp. Man Utd đang thực sự gặp khó khăn ở thời điểm này của kỳ chuyển nhượng và với ngân sách hạn chế, họ khó có thể đáp ứng yêu cầu của Ajax.

Ajax báo ''tin buồn cho Man Utd vụ Lisandro Martinez
Lisandro Martinez vẫn xác định được bến đỗ mới của mình dù anh đã đề đạt nguyện vọng được ra đi

Ajax sẽ là bên hưởng lợi nhất khi cả Man Utd và Arsenal đều quyết tâm có được Lisandro Martinez và sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán nếu như nhận được nhiều hon 50 triệu Euro. Ngược lại tuyển thủ 24 tuổi rất muốn ra đi sau khi mùa giải trước kết thúc nhưng Ajax vẫn giữ quan điểm không muốn bán trụ cột của mình 1 cách dễ dàng. Trước đó họ cũng đã từ chối lời đề nghị 30 triệu Euro từ phía Arsenal.

Ajax báo ''tin buồn cho Man Utd vụ Lisandro Martinez
Erik ten Hag cùng giám đốc bóng đá Murtough sẽ lá mấu chốt quyết định trong thương vụ Lisandro Martinez

Dù vậy Man Utd vẫn có cơ sở để tự tin trong thương vụ này nhờ vào mối quan hệ làm ăn trước đây với Ajax như trường hợp của Van De Beek 2 năm về trước. Erik Ten Hag - người thầy cũ của Lisandro Martinez cùng giám đốc Murtough cũng sẽ là mấu chốt để đội chủ sân Old Trafford có được chữ ký của tuyển thủ Argentina. Nếu thành công, Lisandro Martinez sẽ là thương vụ cực kì chất lượng để giải quyết vấn đề phòng ngự của Quỷ Đỏ.

Man Utd sẵn sàng đặt giá cướp mục tiêu của Arsenal

Man Utd thay thế Ronaldo bằng 'nỗi đau' của Arsenal?

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Lisandro Martinez Man Utd Ajax Erik ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT