Quảng cáo

MU nhân nhượng với Ronaldo dù bỏ tập và không dự tour du đấu hè

Thứ bảy, 09/07/2022 18:45 PM (GMT+7)
A A+

MU không phạt Cristiano Ronaldo dù CR7 vắng mặt trong các buổi tập và chuyến du đấu ở mùa hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi vắng mặt trong 3 buổi tập liên tiếp của MU (từ ngày 4/7 đến 6/7), Ronaldo tiếp tục bỏ lỡ chuyến du đấu hè của Quỷ đỏ, diễn ra tại Thái Lan vì lý do gia đình. Tờ Daily Star (Anh) cho hay, hiện tại, tiền đạo 37 tuổi đang ở Lisbon, Bồ Đào Nha, còn các cầu thủ MU đã có mặt tại Bangkok. Được biết, theo quy định, đội bóng thành Manchester hoàn toàn có quyền phạt Ronaldo.

Bởi theo hợp đồng ban đầu, chân sút mang áo số 7 có nghĩa vụ phải đi tập đầy đủ và tham dự tour du đấu hè. Như vậy, việc Ronaldo nghỉ tập và không góp mặt ở chuyến du đấu hè tức là anh đang không tuân thủ những điều khoản được quy định trong bản hợp đồng giữa đôi bên. MU không sai nếu căn cứ vào đây để phạt Ronaldo. Nhưng cuối cùng, giám đốc điều hành Richard Arnold đã quyết định không làm điều này.

ronaldo-mu-cu-nited
Từ trái sang phải: Ronaldo và Arnold

GĐĐH Arnold cảm thấy việc Ronaldo bỏ lỡ tour du đấu hè không phải một vấn đề quá nghiêm trọng, đến mức ông phải đưa ra một án phạt. Dù sự vắng mặt của cựu sao Real Madrid đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến doanh thu (tiền bán áo đấu, bán vé và nguồn thu từ các nhà tài trợ,...) của MU ở Thái Lan. Thay vào đó, Arnold muốn tập trung giải quyết vấn đề tương lai của Ronaldo.

Theo tờ The Times (Anh), cựu trung phong Juventus đã yêu cầu đội chủ sân Old Trafford phải để mình ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Lý do khiến Ronaldo đưa ra quyết định này đến từ việc anh muốn được thi đấu tại Champions League - giải đấu mà MU sẽ vắng mặt ở mùa giải tới. Tuy nhiên, cả Quỷ đỏ lẫn HLV Erik Ten Hag đều muốn tay săn bàn người Bồ Đào Nha ở lại. Trong vài tuần tới, Arnold sẽ cố gắng tổ chức nhiều cuộc đàm phán với người đại diện của Ronaldo, ông Jorge Mendes.

Trong trường hợp xấu nhất là đàm phán bất thành, hay nói cách khác là MU phải chia tay CR7, đội bóng thành Manchester sẽ không bán anh cho các CLB ở giải Ngoại Hạng Anh, ví dụ như Chelsea. 

Untitled-design-2022-01-19T225104.981
Arnold sẽ làm mọi cách để níu giữ Ronaldo
Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
MU Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT