Quảng cáo

Đồng hương đề nghị 'bến đỗ không ngờ' cho Ronaldo khi rời MU

Thứ bảy, 09/07/2022 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Jose Fonte khuyên Cristiano Ronaldo trở về Tây Ban Nha chơi bóng.

Nghe nội dung bài viết

Tờ The Times (Anh) đưa tin, Ronaldo yêu cầu ban lãnh đạo MU phải để mình rời CLB nếu nhận được một lời đề nghị tốt. Sau khi thông tin này được The Times đăng tải, bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của siêu sao 37 tuổi đã trở thành một chủ đề được cả giới chuyên môn lẫn các fan bóng đá bàn tán một cách sôi nổi. Trong cuộc phỏng vấn với đài phát thanh talkSPORT, Jose Fonte - đồng đội của Ronaldo ở ĐTQG Bồ Đào Nha từ năm 2014 đã đưa ra một số lời khuyên. 

"Ronaldo trở lại Real Madrid ư? Đây chính là bến đỗ tuyệt vời nhất đối với cậu ấy. Tuy nhiên, họ có muốn chiêu mộ Ronaldo hay không? Đó lại là một vấn đề khác", Fonte bày tỏ quan điểm. "Tất cả những gì tôi biết về Ronaldo là một cầu thủ yêu danh hiệu Champions League. Ronaldo tin đây là giải đấu danh giá nhất thế giới. Cậu ấy hiểu rằng mình buộc phải tỏa sáng ở Champions League nếu muốn giành giải thưởng quả bóng vàng".

GettyImages-544008968
Fonte khuyên Ronaldo trở về khoác áo Real Madrid

"MU có một HLV giỏi. Tôi từng có 2 lần chạm trán Ajax Amsterdam của Erik Ten Hag. Tôi cảm thấy rất ấn tượng với lối chơi của họ và triết lý bóng đá của ông ấy. Nhưng vì giải thưởng quả bóng vàng, Ronaldo phải có những danh hiệu, phải xuất hiện ở những giải đấu tầm cỡ", Fonte nói thêm. "Ronaldo là kiểu người thích chinh phục những thử thách. Có thể, cậu ấy đã nhìn vào đội hình của MU và nghĩ: "Tôi có thể đoạt được danh hiệu nào đó trong năm nay không?".

"Có lẽ, Ronaldo không tin MU có thể giúp cậu ấy bỏ túi thêm những danh hiệu. Tôi cũng chẳng biết nữa. Chỉ mình Ronaldo mới biết thôi!".

DvvHXnGWwAAeuwt
Fonte cho rằng Ronaldo không nên ở lại MU nếu muốn giành thêm danh hiệu

Ngoài Real Madrid, Fonte còn nghĩ rằng Bayern Munich cũng là một bến đỗ lý tưởng với Ronaldo. "Bayern cũng rất thú vị đấy chứ! Bởi nếu gia nhập CLB này, Ronaldo hoàn toàn có cơ hội "bỏ túi" thêm nhiều danh hiệu, đặc biệt là Champions League", Fonte chia sẻ. 

Hiện tại, Ronaldo đang không tham dự chuyến du đấu hè 2022 của MU, diễn ra tại Thái Lan vì lý do gia đình. Sự vắng mặt này càng làm dấy lên những tin đồn liên quan đến việc CR7 sẽ sớm chia tay đội chủ sân Old Trafford. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Jose Fonte Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT