Quảng cáo

Chủ tịch PSG trải lòng về Messi: "Lửa thử vàng, gian nan thử sức"

Thứ bảy, 09/07/2022 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng về phong độ không tốt của siêu sao Lionel Messi mùa giải vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Khởi đầu khó khăn

Phi vụ chuyển nhượng đình đám của Lionel Messi từ Barcelona sang PSG năm ngoái đã mang theo rất nhiều kỳ vọng của các fan hâm mộ, tưởng chừng như với đẳng cấp của mình, siêu sao người Argentina sẽ giúp đội bóng chủ sân "Công viên các hoàng tử" chinh phục được danh hiệu Champions League đầu tiên trong lịch sử, tuy nhiên "đời không như là mơ" khi tiền đạo từng đoạt 7 danh hiệu quả bóng vàng này đã thể hiện một phong độ thất vọng.

Và mới đây, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã lên tiếng thừa nhận về phong độ không tốt của cầu thủ 35 tuổi, ông cũng dự đoán về khả năng thành công của Messi ở mùa giải năm nay. "Mùa giải vừa qua chứng kiến sự tụt dốc của Messi, tuy nhiên với đẳng cấp và bản lĩnh của một ngôi sao hàng đầu, CLB vẫn hy vọng được chứng kiến phiên bản tốt nhất của Messi từ trước tới nay" -Chủ tịch PSG nhấn mạnh.

Chủ tịch PSG trải lòng về Messi:
Chủ tịch PSG mong chờ màn thể hiện tốt hơn của Messi ở mùa giải mới (Ảnh: Internet)

Mùa giải vừa qua thực sự đáng quên với Messi, đặc biệt là ở đấu trường Champions League khi anh bỏ lỡ quả phạt đền quan trọng trước Real Madrid ở trận tứ kết lượt đi và đành ngậm ngùi rời khỏi giải đấu sau thất bại cay đắng 3-1 ở trận lượt về. Tiếp đó là sự bẽ bàng ở Ligue 1 khi anh cùng với Neymar bị chính CĐV PSG la ó trong trận đấu với Bordeaux.

Lửa thử vàng

Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mùa giải 2020/2021 đã cảm thấy không hạnh phúc ở PSG với nhiều lý do, anh không được làm trung tâm của lối chơi như thời còn thi đấu ở Barca, anh khó thích nghi với môi trường bóng đá mới tại Pháp, cùng với phải thi đấu dưới sự dẫn dắt yếu kém của Pochettino đã khiến mùa giải đầu tiên của anh tại Pháp không được như ý.

Tuy sở hữu thành tích ghi bàn nghèo nàn nhất kể từ mùa giải 2005/2006 với chỉ 11 bàn sau 34 trận đấu, nhưng khả năng kiến tạo và kiến thiết lối chơi của Messi vẫn ở đẳng cấp rất cao, tổng cộng anh đã 14 lần dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn, thành tích kiến tạo tốt thứ 2 tại Ligue 1 chỉ sau Mbappe. Điều này chứng tỏ Messi vẫn còn rất đẳng cấp và vai trò của anh lên đội bóng không hề nhỏ, đặc biệt ở cuối mùa giải vừa qua chứng kiến sự ăn ý giữa siêu sao 35 tuổi và tiền đạo Mbappe khi liên tục tìm thấy nhau trong những pha bóng, cả hai đã rất nhiều lần hỗ trợ nhau ghi bàn.

Với việc PSG gia hạn hợp đồng thành công với Mbappe đồng nghĩa ở mùa giải tới các fan hâm mộ của PSG vẫn còn được chứng kiến Messi và Mbappe thi đấu với nhau trên hàng công của nhà ĐKVĐ nước Pháp.

Chủ tịch PSG trải lòng về Messi:
Mbappe là đối tác ăn ý của Messi trên hàng công (Ảnh: Internet)

Mùa giải tới sẽ rất hứa hẹn với PSG khi họ liên tục thay máu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, và với sự cải tổ mạnh mẽ đó cũng sẽ là thách thức đối với cầu thủ người Argentina, thời gian tới tại PSG sẽ là  "lửa" thử "Vàng mười" Messi. Một trong những biểu tượng vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới cần nỗ lực hơn nữa và tất cả chúng ta cùng hy vọng rằng một hình ảnh Messi toàn năng xuất chúng như thời còn ở Barcelona sẽ quay trở lại.

Thay tướng chưa đổi vận, PSG có nguy cơ mất siêu sao vào tay gã khổng lồ

Tân thuyền trưởng PSG phán quyết Neymar, 'nắn gân' Messi-Mbappe

Messi thể hiện kỹ năng thượng thừa, biến hậu vệ Ligue 1 thành những gã học việc (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Messi PSG Barca MU Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo