Quảng cáo

Tân binh đắt giá của Arsenal lập cú đúp ngay trận đầu ra mắt

Thứ bảy, 09/07/2022 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo tân binh Gabriel Jesus chỉ mất 90 giây để có cho mình bàn thắng đầu tiên qua đó giúp pháo thủ thoát khỏi trận thua trước Nuremberg.

Nghe nội dung bài viết

Đêm qua, Gabriel Jesus là điểm nhấn sáng nhất của Arsenal khi ghi hai bàn thắng đẹp mắt giúp lội ngược dòng trước đội bóng đến từ Đức-Nuremberg. Điều này chắc chắn sẽ khiến các fan của pháo thủ cảm thấy vô cùng hưng phấn và mơ về một viễn cảnh tương lai tốt đẹp của tân binh người Brazil.

imago1013038516h
Garbiel Jesus lập cú đúp đẳng cấp trong ngày ra mắt Arsenal (ảnh: Internet)

Và dẫu cho đó chỉ trận giao hữu trước thềm mùa giải mới với đội bóng hạng hai của Đức, nhưng sự thích nghi nhanh chóng của tiền đạo 45 triệu bảng đã cho thấy anh có thể là một trong những bản hợp đồng thành công của kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Chỉ vài giây sau khi vào sân thay Nicolas Pepe trong hiệp một, tuyển thủ người Brazil đã sút tung lưới Nuremberg trong pha chạm bóng đầu tiên của mình. Và huấn luyện viên Mikel Arteta đã không giấu nổi sự phấn khích trước sự thích nghi nhanh chóng của cậu học trò- người chỉ mới chuyển đến từ Man City cách đây bốn ngày. Đến phút 75 của trận đấu, Jesus đã hoàn tất cú đúp cho riêng minh sau pha dọn cỗ thông minh của Martinelli ở ngoài vòng cấm địa.

Mối quan hệ trước đó ở trên tuyển Brazil của Jesus và Martinelli dường như đã giúp anh thích nghi tốt hơn với các đồng đội khác ở pháp thủ, và đó cũng là tín hiệu đáng mừng đối với HLV Mikel Arteta khi ông đang nỗ lực giúp Arsenal có được một vị trí trong top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

jesus-martinelli-arsenal-city-brazil
Jesus và Martinelli là đồng đội thân thiết của nhau trên tuyển Brazil (ảnh: Internet)

Ngoài cú đúp đẳng cấp của Jesus, Mo Elneny cũng đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp ở cự ly 30 mét trước khi Christopher Schindler và Tim Handwerker phản lưới nhà giúp pháo thủ có cuộc lội ngược dòng ấn tượng với tỷ số 5-3 trước đội bóng nước Đức.

Trận đấu còn chứng kiến lần ra sân đầu tiên của thủ thành Matt Turner và cầu thủ trẻ Marquinhos cũng như Kieran Tierney ra sân thi đấu 30 phút trong trận đấu đầu tiên của hậu vệ này kể từ khi bị chấn thương đầu gối vào hồi tháng Ba. Có vẻ như mọi thứ đang rất thuận lợi với pháo thủ thành London trước thềm mùa giải mới, cùng hy vọng đội bóng sẽ có màn trình diễn xuất sắc trong thời gian tới!

Arsenal nguy cơ mất mục tiêu số một ở hàng tiền vệ

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Bàn thắng đầu tiên của Jesus trong màu áo Arsenal (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal Jesus Giao hữu Ngoại hạng Anh Pháo thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT